Vietcombank chuyển bán vàng qua app
Từ 27/8, khách hàng mua vàng miếng SJC tại Vietcombank phải đăng ký và thanh toán tiền qua ứng dụng ngân hàng.
67 kết quả phù hợp
Từ 27/8, khách hàng mua vàng miếng SJC tại Vietcombank phải đăng ký và thanh toán tiền qua ứng dụng ngân hàng.
Chuyên gia tại Đại học RMIT cho rằng việc các chính sách bình ổn giá vàng của Ngân hàng Nhà nước mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng kéo tới các vấn đề không đáng có.
Giá vàng đứng yên trong thời gian dài, nhưng người dân khó mua được vàng miếng. Nhiều khách hàng than trời khi không thể mua được vàng miếng để trả món nợ cách đây nhiều năm.
Vietcombank, Agribank và BIDV cùng ra chính sách yêu cầu khách hàng phải có tài khoản thanh toán mở tại ngân hàng mới được đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.
Ngân hàng Nhà nước thừa nhận có tình trạng người dân gặp khó khăn khi mua vàng qua hình thức trực tuyến, song cũng có người đặt mua nhưng không đến lấy.
Lãnh đạo Vietcombank cho biết sẽ bán vàng qua ứng dụng và hỗ trợ thanh toán không tiền mặt nhằm tối ưu quy trình cung ứng vàng cho người dân.
Giá vàng nhẫn 9999 sáng nay vươn lên trên mức 75 triệu đồng/lượng, trong khi vàng miếng SJC vẫn tiếp tục chuỗi phiên đứng yên.
Giá vàng nhẫn tăng nhẹ trong phiên giao dịch sáng nay, hiện đã lấy lại mốc 75 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng vẫn đứng yên ở 76,98 triệu đồng/lượng bán ra.
Tình hình sức khỏe 3 nạn nhân vụ cháy ở phố Đinh Công Hạ, thêm 2 ngân hàng bán vàng miếng online... là một số tin tức đáng chú ý khác trong ngày.
Vàng miếng đứng yên, vàng nhẫn 9999 giảm liên tục, chênh lệch hai mặt hàng này hiện giảm về còn khoảng 1,4-3 triệu đồng/lượng tại các doanh nghiệp.
Chịu tác động của giá vàng thế giới, giá vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh giảm nhẹ 100.000 đồng trong phiên giao dịch sáng nay, hiện bán ra ở mức dưới 75 triệu/lượng.
Vàng miếng SJC tiếp tục được bán với giá bình ổn ở 76,98 triệu/lượng phiên thứ 5 liên tiếp. Vietcombank thông báo bán vàng miếng online giúp người dân tránh cảnh phải xếp hàng.
Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Ra mắt cách đây không lâu, song tính năng “Quỹ nhóm” trên ứng dụng HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký nhờ loạt tiện ích tối ưu.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Trong đợt Black Friday năm nay, nhiều người tiêu dùng châu Âu phải cắt giảm ngân sách mua sắm. Ngược lại, người Mỹ lại có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn mọi năm.
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
15h ngày 22/5, Châu và Thảo (sinh năm 1998, TP.HCM) đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng vào xem trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và Thái Lan.
Sự ra đời của công nghệ tài chính cùng ảnh hưởng từ Covid-19 thúc đẩy việc tích hợp các dịch vụ ngân hàng trên cùng ứng dụng, giúp khách hàng giao dịch an toàn và dễ dàng hơn.