Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua vòng đeo tay thông minh Honor giá chỉ 599.000 dịp sale 11/11

Trong dịp sale 11/11 trên Lazada, vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe Honor Band 5 giảm giá chỉ còn 599.000 đồng.

Bất kể là một người luyện tập thể dục thường xuyên hay mới bắt đầu hình thành thói quen này, bạn sẽ cần đến một trợ lý bên cạnh như vòng đeo tay theo dõi thông minh. Nếu đang tìm mua một vòng đeo tay thông minh, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Nên chi bao nhiêu cho một chiếc vòng đeo tay thông minh?

Những thiết bị theo dõi vận động (fitness tracker) giá rẻ sẽ ở mức dưới 300.000 đồng. Chúng có những chức năng cơ bản là theo dõi chuyển động và bước đi. Những thiết bị tiêu chuẩn thì có giá gấp đôi số này, bổ sung thêm các chức năng quan trọng như theo dõi nhịp tim 24/7, giám sát giấc ngủ và theo dõi các hoạt động tập luyện chi tiết hơn, điển hình như Honor Band 5.

Honor Band 5 anh 1
Honor Band 5 sẽ có mức giá tốt nhất là 599.000 đồng vào 11/11 trên Lazada.

Và các sản phẩm theo dõi vận động cao cấp khoảng 1 đến 2 triệu đồng trở lên thường có chức năng phức tạp hơn. Trong phân khúc này, bạn sẽ gặp những chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) có chức năng theo dõi sức khỏe ở cấp độ cao hơn và phục vụ nhiều mục đích khác. Tuy nhiên, bạn nên xem xét các tính năng đó có thực sự hữu dụng hay không, trước khi bỏ ra quá nhiều tiền cho những vòng đeo tay như này.

Vòng đeo tay thông minh có những công dụng gì?

Hầu hết thiết bị theo dõi vận động cơ bản có khả năng phân tích ở mức tương đối các hoạt động thể dục đơn giản như chạy hoặc đạp xe, và tính toán lượng calo tiêu tốn cho những hoạt động đó. Tuy nhiên, phần lớn thiết bị này không thể phân tích nhiều loại hình thể thao khác nhau được như những sản phẩm đời mới.

Honor Band 5 là một trong những sản phẩm mới có thể theo dõi từ đạp xe, bơi lội hay máy tập elip. Đồng thời, sản phẩm đưa ra giáo trình cụ thể, giúp người dùng nhanh đạt được mục tiêu.

Honor Band 5 anh 2
Honor Band 5 hỗ trợ theo dõi nhiều hình thức vận động khác nhau như xe đạp, bơi lội hay máy tập elip.

Honor Band 5 còn cung cấp những con số thống kê về chất lượng giấc ngủ. Công nghệ TruSleep Tracking giúp theo dõi trọn vẹn giấc ngủ qua từng giai đoạn, từ ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu cho tới ngủ mơ.

Được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo, đứng sau là các chuyên gia tại trường Y ĐH Harvard, TruSleep có thể theo dõi nhịp tim, nhịp thở, phân tích tình hình giấc ngủ thực tại. Tính năng này sẽ đưa ra hơn 200 gợi ý cải thiện chất lượng giấc ngủ được cá nhân hóa.

Vòng đeo tay có hợp thời trang và dễ chịu khi đeo không?

Những thiết bị wearable như vòng đeo tay thông minh nếu được làm bằng chất liệu kém thì có thể làm bạn khó chịu và không thoải mái khi đeo. Vấn đề này đã được giải quyết trên Honor Band 5, vì thiết bị được làm bằng chất liệu dễ lau chùi và tránh trơn tuột. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế vừa vặn theo nhiều kích thước cổ tay.

Nếu bạn tìm kiếm thiết bị có nhiều lựa chọn màu sắc để phối hợp quần áo thì thiết bị này có ba lựa chọn là xanh, đen và hồng.

Honor Band 5 anh 3
Ngoài Honor Band 5, các sản phẩm smartphone khác của Honor cũng có khuyến mãi hấp dẫn cho dịp sale 11/11 này trên Lazada.

Dịp lễ mua sắm này trên Lazada, Honor mang đến khuyến mãi lớn cho các dòng sản phẩm smartphone cũng như các thiết bị điện tử khác: Honor 10 Lite (3 GB/32 GB) giảm còn 2,99 triệu đồng; Honor Power Bank 10.000 mAh giảm còn 179.000 đồng; Honor Band 5 (số lượng giới hạn) giảm còn 599.000 đồng mở bán trong 2 giờ (từ 0h đến 2h sáng) vào ngày 11/11. Độc giả đặt hàng tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm