Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cập nhật tính năng mới, Honor Band 5 khiến người dùng thích thú

Cập nhật hai tính năng mới là đo độ bão hòa oxy trong máu và điều khiển âm nhạc từ xa, Honor Band 5 khiến nhiều người dùng thích thú.

Honor Band 5 có vẻ ngoài unisex cá tính với màn hình AMOLED 0,95 inch sắc nét, hỗ trợ theo dõi nhiều kiểu vận động. Máy sạc một lần có thể sử dụng tới 14 ngày. Vòng đeo tay này được nhiều người tin dùng nhờ tích hợp công nghệ Huawei 3.5 có khả năng đo nhịp tim không ngưng nghỉ, giúp người dùng theo dõi sức khỏe của mình tốt nhất.

Sau khi được bán hết trong đợt flash sale đầu tiên vào lễ hội mua sắm 9/9 trên Lazada, vòng đeo tay thông minh này đã được cập nhật thêm hai tính năng mới là đo nồng độ oxy máu và điều khiển âm nhạc từ xa. Điều này khiến nhiều người dùng thích thú.

Đo độ bão hòa oxy trong máu

Chỉ số SpO2 trên Honor Band 5 cung cấp thông tin lượng oxy có trong các tế bào và mô. Đây là chỉ số quan trọng cần được theo dõi thường xuyên bên cạnh các chỉ số khác như mạch, huyết áp, nhiệt độ, nhịp thở. Chỉ số từ 90% đến 100% là bình thường, trong khi giá trị SpO2 dưới 89% có thể là tín hiệu bạn nên ngừng tập thể dục hoặc cần tìm kiếm sự can thiệp của y tế.

Honor Band 5 anh 1
Tính năng đo nồng độ oxy trong máu đã được cập nhật trên Honor Band 5.

Để sử dụng tính năng này, bạn cần đảm bảo ứng dụng Huawei Health App trên thiết bị Android hay iOS đã được cập nhật phần mềm. Nếu được cập nhật, tính năng SpO2 sẽ xuất hiện trên màn hình vòng đeo tay. Bạn chỉ cần đeo sát vào cổ tay là đã có thể bắt đầu sử dụng được.

Honor Band 5 anh 2
Gương mặt đại diện cho sản phẩm theo dõi sức khỏe này là Lý Hiện - ngôi sao đang lên của điện ảnh Trung Quốc.

Một lưu ý khi kiểm tra nồng độ oxy trong máu trên vòng đeo tay này là sản phẩm không được sử dụng để thay thế hoàn toàn các dụng cụ y tế nhằm chẩn đoán, phòng ngừa hay điều trị bệnh. Tính năng chỉ nên dùng để tham khảo cho cá nhân, ví dụ khi bạn cảm thấy mình đang luyện tập quá sức và không biết có nên dừng lại hay không.

Điều khiển âm nhạc từ xa

Với tính năng mới này, bạn có thể phát ca khúc yêu thích của mình hay điều chỉnh âm lượng chỉ với một cú lướt nhẹ ngón tay. Người dùng lưu ý kích hoạt tính năng Music Control trên Huawei Health app để có thể điều khiển và phát nhạc trên vòng đeo tay.

Những ứng dụng nghe nhạc phổ biến hỗ trợ tính năng này là Google Play Music, Spotify, YouTube, Shazam hay Huawei Music. Chức năng này hiện tương thích với các dòng máy chạy Android 5.0 trở lên.

Honor Band 5 anh 3
Người dùng đã có thể điều khiển âm nhạc theo ý muốn bằng cách kết nối với Honor Band 5.

Ngoài ra, Honor Band 5 còn có thể ghi chép lại quá trình ngủ của bạn và cung cấp hơn 200 lời khuyên được cá nhân hóa để cải thiện chất lượng thời gian nghỉ ngơi.

Honor Band 5 anh 4
Honor Band 5 trở lại với mức giá 599.000 đồng trong ngày hội mua sắm 10/10 trên Lazada.

Với mức giá tiết kiệm 599.000 đồng trong ngày hội mua sắm 10/10 trên Lazada, bạn có thể sở hữu vòng đeo tay thông minh này. Flash sale mở bán Honor Band 5 đợt 2 sẽ quay trở lại trên Lazada vào thứ năm, ngày 10/10. Độc giả quan tâm có thể đặt hàng trước tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm