Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honor Band 5 - trợ lý sức khỏe cho người trẻ mê thể thao

Thiết bị điện tử thông minh Honor Band 5 là vòng đeo tay có chức năng theo dõi sức khỏe, phục vụ người dùng yêu thích luyện tập thể thao.

Là trợ lý giám sát hoạt động thể dục thể thao với các tính năng như đếm bước chân, đo quãng đường hay báo cáo số lượng calo tiêu thụ, Honor Band 5 được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao. Thiết bị tích hợp nhiều tính năng hiện đại này hiện có 3 lựa chọn về màu sắc là xanh, đen và hồng.

Theo dõi vận động nhiều môn thể thao

Khả năng kháng nước trong độ sâu lên đến 50 mét là đặc điểm nổi bật của vòng đeo tay thông minh Honor Band 5. Người yêu thích bơi lội có thể tự tin đeo thiết bị khi xuống hồ bơi để theo dõi quá trình luyện tập của mình.

Vòng đeo tay có thể ghi lại các kiểu bơi, tốc độ, đo khoảng cách, lượng calo tiêu hao và tính điểm SWOLF. Tính năng này giúp người bơi có được thông số chính xác, từ đó đưa ra những phân tích nhằm cải thiện kỹ năng và nâng cao thành tích luyện tập cho bản thân.

Honor Band 5 anh 1
Vòng đeo tay thông minh Honor Band 5 có khả năng kháng nước trong độ sâu lên đến 50 mét.

Honor Band 5 còn phục vụ việc theo dõi vận động của nhiều môn thể thao trong nhà và ngoài trời, gồm chạy ngoài trời, chạy trên máy, đạp xe trong nhà, đi bộ ngoài trời, đi bộ trên máy, bơi, tập tự do, máy chèo thuyền và máy leo dốc. Thiết bị là “huấn luyện viên” sức khỏe đáng tin cậy cho dân thể thao, đưa ra các chỉ số giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chế độ luyện tập của mình.

Ví dụ, thiết bị có tính năng năng theo dõi nồng độ oxy trong máu, nhanh chóng đưa ra chỉ số SpO2 để cảnh báo máu thiếu oxy, từ đó giúp người luyện tập có được những phương án xử lý kịp thời.

Honor Band 5 anh 2
Honor Band 5 còn phục vụ việc theo dõi vận động của nhiều môn thể thao khác.

Ngoài các tính năng theo dõi vận động, Honor Band 5 cũng hiển thị các chức năng cơ bản như thông báo tin nhắn, cuộc gọi tới, tìm điện thoại hay chụp ảnh từ xa. Bên cạnh đó, các tính năng mở rộng khác như nhấc cổ tay để bật sáng màn hình hay lắc để đổi qua lại giữa các tính năng cũng là những trải nghiệm thú vị mà người dùng không nên bỏ qua.

Màn hình AMOLED sắc nét, hình nền đa dạng

Hầu hết sản phẩm vòng đeo tay giá phổ thông chỉ trang bị màn hình đơn sắc. Tuy nhiên, Honor “hào phóng” với người dùng khi tích hợp màn hình màu kích thước 0,95 inch, sử dụng công nghệ AMOLED, mang lại chất lượng hiển thị tốt.

Honor Band 5 anh 3
Honor Band 5 với màn hình hiển thị ấn tượng.

Độ phân giải màn hình cao giúp mật độ điểm ảnh của Honor Band 5 đạt tới 282 PPI. Honor còn tối ưu hoá giao diện thân thiện, các biển tượng trực quan, dễ dàng sử dụng và có thể hiển thị tối đa lên đến 45 ký tự.

Ngoài ra, Honor Band 5 còn sở hữu bộ sưu tập hình nền đa dạng với nhiều chủ đề, có thể thay thế trực tiếp trên vòng đeo tay mà không phải thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Công nghệ đo nhịp tim TruSeen 3.0

Cảm biến đo nhịp tim được chứng nhận toàn cầu Huawei TruSeen 3.0 cho phép theo dõi nhịp tim liên tục. Bên cạnh đó, hồng ngoại của máy có chế độ cảnh báo khi nhịp tim thay đổi. Thiết bị sẽ rung lên khi huyết áp ở mức cao hơn mức bình thường.

Honor Band 5 anh 4
Cảm biến đo nhịp tim giúp chăm sóc sức khỏe người dùng

Ngủ ngon hơn với công nghệ TruSleep

Công nghệ TruSleep cho phép người dùng theo dõi trọn vẹn giấc ngủ qua từng giai đoạn, từ lúc ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu tới ngủ mơ. Được hỗ trợ bởi trí tuệ thông minh nhân tạo, TruSleep có thể theo dõi nhịp tim, nhịp thở, phân tích tình hình giấc ngủ thực tại của người dùng, từ đó đưa ra hơn 200 gợi ý cải thiện chất lượng giấc ngủ được cá nhân hóa.

Honor Band 5 anh 5
Thiết kế trẻ trung hiện đại của Honor Band 5.

Nằm trong phân khúc vòng đeo tay thông minh dưới 1 triệu đồng, với nhiều tính năng nổi bật như dễ dàng sạc mà không cần tháo dây đeo, hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu, tích hợp cảm biến đo nhịp tim liên tục, lắc để chuyển qua lại giữa các tính năng mà không chạm vào màn hình… Honnor Band 5 là một trong những vòng đeo tay sức khỏe được nhiều tín đồ thể thao yêu thích.

Sản phẩm có mức giá chính thức là 799.000 đồng. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ được mở bán chính thức trên LazMall với mức giá hấp dẫn chỉ trong ngày hội mua sắm 9/9 của Lazada. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm