Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua vé máy bay nhanh, rẻ tại A123Pay và ABAY dịp cuối năm

Nhân dịp cuối năm, 123Pay và ABAY sẽ tặng khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán trực tuyến mua vé máy bay cả điểm đến nội địa và quốc tế.

Hiểu được tâm lý và nhu cầu đi lại của mọi người dịp cuối năm, ABAY.vn hỗ trợ đặt vé và thanh toán trực tuyến qua cổng 123Pay chỉ trong 3 phút. Mọi bước đều đảm bảo vừa nhanh chóng lại an toàn.

Nếu bạn là một trong số 2.000 khách hàng đầu tiên mua vé máy bay tại ABAY.vn và thanh toán thành công qua 123Pay trong thời gian từ 11/12/2015 đến 24/1/2016, bạn sẽ được giảm ngay 100.000 đồng phí dịch vụ. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, nằm trong chuỗi chương trình Năm mới sắp sang - Ưu đãi ngập tràn, khách hàng mua vé và thanh toán thành công tại ABAY.vn trong khoảng thời gian từ 15/12 đến 25/12 sẽ được tặng một cuốn lịch để bàn 2016 thương hiệu ABAY cùng nhiều voucher giảm giá hấp dẫn khác.

ABAY từ lâu đã được nhiều người biết đến với hệ thống đặt vé tự động và thông minh. Đặc biệt, tính năng tìm giá vé rẻ theo tháng của ABAY sẽ giúp bạn tìm được khoảng thời gian có giá vé tốt một cách nhanh chóng. Đây là một trong những chức năng vượt trội của trang web này.

Trog khi đó, 123Pay được xem như một cầu nối hay ngân hàng trung gian, giúp số tiền bạn chuyển đi nhanh chóng và an toàn bởi nó đáp ứng tiêu chuẩn an toàn dữ liệu (PCI DSS).

Ngoài ra, 123Pay còn có liên kết với hệ thống nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietcombank, DongA Bank, Vietinbank, Techcombank, Agribank, BIDV mang lại cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng và tiện lợi hơn.

Với việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nền tảng công nghệ vững chắc, ABAY đã khẳng định được vị trí của mình là một trong những thương hiệu vé máy bay trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Thương hiệu này đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn khi ABAY kết hợp với 123Pay, đem lại cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi tối ưu nhất trong thời đại công nghệ ngày nay.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm