Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua tỳ hưu được hoàn tiền 30% tại Ngọc Anh FL

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại 39 Yên Thế, phường 2, Tân Bình, TP.HCM, Ngọc Anh FL mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua tỳ hưu từ 10/9 đến 25/9.

Tỳ hưu là linh vật được trưng bày tại gia hoặc địa điểm kinh doanh vì mang ý nghĩa chiêu tài, phát lộc. Mọi người còn tin rằng, tỳ hưu có khả năng giữ tiền bạc, không để tài lộc bị rơi vãi thất thoát, của cải chỉ tăng lên, sinh sôi nhiều hơn chứ không bị mất đi.

Tại TP.HCM, Ngọc Anh FL được xem là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, chuyên kinh doanh các vật phẩm phong thuỷ với mẫu mã đa đạng, chất lượng được đảm bảo nhờ gia công trực tiếp từ nhà máy tại nước ngoài.

Ngoc Anh FL anh 1
Tỳ hưu linh vật mang nhiều ý nghĩa chiêu tài, phát lộc.

Từ 10/9 đến 25/9, khách hàng mua linh vật tỳ hưu tại Ngọc Anh FL sẽ được tặng thêm thiềm thừ, 2 linh vật chiêu tài trong phong thủy và hoàn tiền 30% giá trị sản phẩm.

Anh Thanh Tùng, đại diện cửa hàng cho biết: “Tỳ hưu thường đi chung một cặp, gồm một con đực và một con cái. Con đực được gọi là Tỳ, con cái là Hưu. Theo quan niệm dân gian, con đực đại diện cho tài vận và thiên lộc, đối với việc chiêu tài có tác dụng thần kỳ. Con cái đại diện cho kho tài, có tài thì phải có kho mới giữ được tiền tài, nên gia đình đặt tỳ hưu thường chọn một cặp mới có tác dụng chiêu và giữ tài”.

Trong phong thủy, tỳ hưu có 3 công dụng là trấn trạch, vượng tài và hóa giải sát khí. Cũng theo anh Tùng, sản phẩm tỳ hưu tại cửa hàng được làm bằng chất liệu đồng. “Chúng tôi đặt riêng từ xưởng đồng Quảng Châu, Trung Quốc gia công nên sản phẩm được bảo hành trọn đời, hỗ trợ khách hàng khai quan điểm nhãn”, anh Tùng nói.

Ngoc Anh FL anh 2
Các sản phẩm tỳ hưu tại Ngọc Anh FL được đặt gia công tại nước ngoài với chất liệu từ đồng.

Với kinh nghiệm tìm hiểu và kinh doanh phong thuỷ lâu năm, đại diện cửa hàng chia sẻ một số tác dụng và ý nghĩa của tỳ hưu trong phong thuỷ:

Thứ nhất, đem tỳ hưu đi khai quang, đặt trong nhà có tác dụng trấn trạch, trừ tà, thay đổi vận nhà, tăng cường vận tốt… Thông thường dọn nhà mới, gia chủ nên thỉnh một cặp tỳ hưu về nhà, như câu nói “Nhà có tỳ hưu, vạn sự vô ưu”.

Thứ hai, tỳ hưu ngoài việc có thể vượng chánh tài, còn có thể vượng hoành tài (những nguồn thu nhập phụ như cổ phiếu, chứng khoán...). Vì vậy, nếu muốn kinh doanh gặp nhiều may mắn thuận lợi, bạn nên đặt tỳ hưu ở nhà hoặc nơi làm việc.

Trong phong thủy sợ nhất là (sao) Ngũ Hoàng - loại sao mang tính sát khí, hễ có sự tồn tại của nó, sẽ ảnh hưởng sức khỏe nhân khẩu trong gia đình, vận không tốt... mọi việc không thuận, nhưng nơi nào có Ngũ Hoàng, đặt tỳ hưu có thể hóa giải hung khí mà Ngũ Hoàng đem lại, ngoài ra tỳ hưu còn có công dụng khai vận, hóa giải tà khí rất tốt.

Ngoc Anh FL anh 3
Tỳ hưu cưỡi như ý, phần ngực và bụng đều khảm đầy đồng tiền, càng thể hiện được công dụng chiêu tài.

Ngoài tỳ hưu, Ngọc Anh FL còn kinh doanh tượng phật, Linh - vật phẩm phong thuỷ, phụ kiện, trang sức các loại với mẫu mã đa dạng. Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc. Ngọc Anh FL hỗ trợ dịch vụ giao hàng và thu tiền trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Ngọc Anh FL

Địa chỉ: 175 Duong Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 1900636908 – 0966236666

Website: ngocanhfl.com

Fanpage: Ngọc Anh FL

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm