Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia sắc đẹp mua bộ tỳ hưu trăm triệu làm từ thiện

Chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần là một trong những khách mời danh dự đến tham dự đêm tiệc "Từ thiện Kim Hằng" mang ý nghĩa nhân văn.

Đêm tiệc Từ thiện Kim Hằng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí như Thanh Bạch, Quyền Linh, Bảo Yến, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Nguyên Vũ, Quang Hà…
Tham gia chương trình vì mục đích từ thiện, Valencia Trần đã đấu giá thành công bộ tỳ hưu trị giá 130 triệu trong chương trình từ thiện xóa cầu khỉ, mổ tim cho trẻ em nghèo, Vì Trường Sa biển đảo…

Đến dự sự kiện, chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần diện đầm trắng với những đường cắt cúp khéo léo tôn vóc dáng chuẩn. Chị cũng tinh tế khi tạo điểm nhấn bằng các món trang sức sang trọng làm toát lên vẻ đẹp quý phái.
Tham gia các hoạt động từ thiện là cách giúp chị lấy lại cân bằng và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Ngoại hình cân đối và phong cách thời trang tinh tế giúp Valencia Trần không hề kém cạnh khi đứng bên những nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz. Valencia Trần cùng cặp đôi Khắc Triệu, Cẩm Vân tham gia chương trình ý nghĩa.
Chị chú tâm và đầu tư nghiêm túc những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất cho Thea Clinic nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 
Cuộc sống nhiều áp lực gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ ngoài nên Valencia Trần luôn ý thức được việc chăm sóc cho bản thân.
Với sự trải nghiệm cùng sự nhạy bén và linh hoạt trong tư duy kinh doanh, chị đã tạo nên những thành công với thương hiệu Viện thẩm mỹ toàn diện Thea Clinic được nhiều nghệ sỹ tin tưởng chọn lựa.
Đặc biệt, Valencia Trần luôn chú trọng đến gu thời trang thanh lịch nhưng vẫn mang dấu ấn và cá tính riêng. Trong năm nay, Valencia Trần đặt mục tiêu kinh doanh ra mắt nhiều chi nhánh mới tại Việt Nam cũng như phát triển sang thị trường các nước Đông Nam Á.

Viện thẩm mỹ toàn diện Thea Clinic

21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08 73067899

Hotline: 0946 559 255

Fanpage: Thea Clinic

Website: http://thea-clinic.com/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm