Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua trả góp Galaxy Note 5 lãi suất 0 đồng tại FPT Shop

Khách hàng cũng sẽ có cơ hội được nhận quà tặng trị giá đến 6 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác khi mua siêu phẩm mới nhất từ Samsung.

Mua trả góp không lãi suất

Samsung Galaxy Note 5 đang có giá bán là 17,99 triệu đồng với hai phiên bản màu đen tinh tế và màu gold sang trọng tại FPT Shop. Chương trình mua trả góp không lãi suất được triển khai nhằm mang đến cho nhiều người dùng cơ hội trải nghiệm Note 5 mà không cần quá bận tâm về giá. 

Theo đó, FPT Shop sẽ tài trợ 100% lãi suất mua trả góp trong 6 tháng đầu tiên của kỳ hạn 12 tháng, nghĩa là bạn sẽ được mua trả góp không lãi suất Galaxy Note 5 trong 6-12 tháng. Chỉ cần trả trước 3,59 triệu đồng (tương đương 20% giá trị máy), bạn đã có thể sở hữu ngay siêu phẩm mới nhất từ thương hiệu Samsung. Chương trình không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác.

Chỉ cần trả trước 20% giá trị máy, bạn đã có thể tham gia chương trình mua trả góp không lãi suất Galaxy Note 5 và còn có cơ hội nhận được quà tặng trị giá đến 6 triệu đồng chỉ tại FPT Shop. Xem thêm tại đây.


Tặng quà trị giá đến 6 triệu đồng

Khi mua Galaxy Note 5 tại FPT Shop, bạn sẽ được tham gia vòng quay may mắn có cơ hội được tặng thẻ cào điện thoại trị giá lên đến 6 triệu đồng. Không kém phần hấp dẫn, bạn còn được giảm thêm 900.000 đồng trên tổng hóa đơn khi mua Galaxy Note 5 kèm với sạc dự phòng siêu nhanh có giá 1,19 triệu đồng được thiết kế đồng bộ với Note 5.

Bảo hành vàng cho Note 5

Sản phẩm bị vào nước, rơi vỡ vẫn được sửa chữa, đổi mới. Samsung Galaxy Note 5 mua tại FPT Shop sẽ được tham gia Bảo hành vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị vào nước, rơi vỡ do lỗi vô ý từ chính người sử dụng dẫn đến máy bị hư hỏng. Mức phí tham gia là 6% giá trị máy, riêng trong tháng 8 và 9, FPT Shop sẽ tài trợ 50% chỉ còn 3% giá trị máy, tương đương 540.000 đồng. Xem thêm tại đây.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí, đổi trả một năm, bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại http://fptshop.com.vn/cua-hang hoặc gọi hotline 1900 6606 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm