Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt hào hứng chào đón Galaxy Note 5

Hôm 29/8, hàng trăm người xếp hàng chờ mua Galaxy Note 5. Samsung cho biết, họ đã tạo nên kỷ lục khi đưa model này về Việt Nam sớm, bán ra lượng hàng lớn trên 2.000 cửa hàng.

Ra mắt năm 2011, Galaxy Note nhanh chóng trở thành dòng smartphone màn hình lớn được yêu thích nhất. Không chỉ mang cấu hình mạnh, Samsung còn tích hợp ở dòng Note bút cảm ứng S Pen để ghi chú và làm việc dễ dàng. Có thể nói, S Pen chính là điểm đặc trưng của dòng Note, khơi dậy văn hóa viết tay do Samsung khởi xướng.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó tổng giám đốc Samsung Vina cho rằng, hãng luôn cải tiến S Pen và đến đời Galaxy Note 5, S Pen hoàn thiện và mang tới trải nghiệm ấn tượng hơn. S Pen chính là một trong những cải tiến nổi bật của dòng Galaxy Note 5. Theo các nhà bán lẻ, bút S Pen là điểm thu hút người dùng quan tâm đến sản phẩm mới. Phần đông khách hàng mua Galaxy Note 5 trong ngày đầu đều fan của dòng Note.

Bên cạnh đó, những ứng dụng trên S Pen cũng được làm mới. Air Command năm nay linh hoạt hơn với 3 tính năng phổ biến (Action Memo, Smart Select, Screen Write) và cho phép người dùng bổ sung 3 tính năng yêu thích trên Note. Với S Pen được cải tiến, người dùng có thể ghi chú tức thì ngay trên màn hình khóa với tốc độ nhanh chóng và mượt như viết trên giấy.

Khác với nhiều năm trước, Samsung đã thay đổi thiết kế trên smartphone mới. Sản phẩm được kết hợp giữa kính và kim loại cao cấp, mang lại sự sang trọng. Đặc biệt, mặt lưng kính uốn cong, giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn. Thiết kế mới được các trang công nghệ đánh giá cao, nó cho phép người dùng cầm máy chắc tay hơn. Chất liệu mới cũng giúp Note mới sang trọng và tinh xảo hơn.

Galaxy Note 5 tiếp tục nối tiếp Note 4 khi sở hữu camera ấn tượng. Phiên bản mới thêm khả năng lưu ảnh RAW, cho phép người dùng chỉnh sửa như trên máy chụp hình. Đặc biệt, tính năng nhấp 2 lần nút Home chụp ảnh được yêu thích trên S6 tiếp tục có mặt trên model này.

Những thay đổi mạnh mẽ của Galaxy Note 5 khiến nhiều fan dòng di động này háo hức. Từ sau buổi công bố tại New York hai tuần trước, thiết bị đã được các tín đồ đón chờ. Tại Việt Nam, số lượng Galaxy Note 5 được bán ra gần gấp đôi so với Galaxy Note 4 trong ngày đầu tiên mở bán vào ngày 29/8.

Hàng trăm người đã chờ trước một ngày, thậm chí đội mưa để mong là người đầu tiên sở hữu Galaxy Note. Từ khóa về model này gây sốt trên Google Trend và trở thành keyword được tìm kiếm nhiều nhất hôm 29/8.

Sau một ngày chờ đợi, nhiều fan Galaxy Note đã có dịp sở hữu. Những người đầu tiên nhanh chóng trải nghiệm và có các đánh giá ban đầu. Video dưới đây do Zing.vn ghi nhận tại sự kiện mở bán Galaxy Note 5, sau khi người dùng có dịp trải nghiệm sản phẩm.

Fan Việt nói về Samsung Galaxy Note 5 Hôm 29/8, hàng trăm người xếp hàng trước các điểm bán, chờ mua Galaxy Note 5. Samsung cho biết, họ đã tạo nên kỷ lục trong việc đưa model này về Việt Nam sớm, bán ra lượng hàng lớn trên 2.000 cửa hàng khắp cả nước.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm