Sinh nhật Vincom 20 - đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gian
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
175 kết quả phù hợp
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Doanh số trong mùa Black Friday giảm 20% so với năm ngoái vì Apple không có hàng để bán. Tình trạng thiếu hàng iPhone vẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào mùa Giáng sinh tới.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Các nhà bán lẻ đã sử dụng chiêu trò để khiến người dùng mắc bẫy mua sắm. Trong thực tế, những sản phẩm khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay có giá còn cao hơn năm ngoái.
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế do ACFC phân phối như GAP, Levi’s, CK, Tommy, Mango… ưu đãi đến 80% trong ngày hội mua sắm Black Friday từ 24/11 đến 28/11.
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Bùng nổ mua sắm cuối năm với ưu đãi Black Friday, hệ thống Đăng Quang Watch giảm giá toàn bộ đồng hồ, kính mắt đến 50% với số lượng giới hạn.
Lễ hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday đã chính thức khởi động tại Aeon Mall Bình Tân với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Còn vài ngày nữa là tới dịp Black Friday (25/11), các thương hiệu ở TP.HCM dần tung các chương trình khuyến mại. Có những nơi tăng mức khuyến mại cho khách hàng lên đến 85%.
Du học ở Hà Lan, mỗi lần đi siêu thị, Nguyễn Phương Thảo đều bất ngờ vì giá thành thực phẩm thay đổi liên tục. Đối với Thảo, rau củ và trái cây là loại thực phẩm đắt đỏ nhất.