Bí quyết chi tiêu thông minh thời Covid-19
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
765 kết quả phù hợp
Bí quyết chi tiêu thông minh thời Covid-19
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
72 ngày 'hành xác' của vợ chồng Anh lênh đênh trên biển vì Covid-19
Dịch Covid-19 ập đến bất ngờ khiến chuyến du lịch vòng quanh thế giới của cặp vợ chồng Simon và Kerry, bệnh nhân đa xơ cứng nặng, biến thành cuộc "hành xác" hơn 2 tháng trời.
Sao Việt khoe thành tích mua sắm online
Xu hướng “You are what you buy" đang gây xôn xao khi cư dân mạng có thể nhìn đơn hàng, đoán tính cách các tín đồ mua sắm online, trong đó có cả các sao Việt nổi tiếng.
Rộ nạn lừa đảo khi mua sắm online mùa dịch Covid-19
Khi mua hàng online, các đối tượng lừa đảo có thể sử dụng nhiều chiêu trò khác nhau vì khách không được xem trước sản phẩm.
Những mặt hàng nên mua sắm khi giãn cách xã hội
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta đổi cách mua sắm đồ công nghệ
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
Doanh thu sách bán online tăng đột biến
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
Nhiều ưu đãi mua hàng online khi nhu cầu giải trí tại gia tăng lên
Mua hàng online trên MediaMart, khách hàng nhận ưu đãi giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm smart TV phục vụ nhu cầu giải trí ở nhà trong mùa dịch.
4 trang bị giúp làm việc ở nhà hiệu quả hơn
Máy tính xách tay, tai nghe, dụng cụ tập thể dục... là những trang bị hữu ích để bạn hoàn thành công việc khi làm tại nhà mùa dịch.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Giao dịch không gián đoạn mùa Covid-19 với ngân hàng điện tử Bản Việt
Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các giao dịch có xu hướng online hóa để giữ an toàn cho cả người bán lẫn người mua.
MB tặng bảo hiểm Covid-19 cho chủ thẻ tín dụng mới
Từ nay đến 30/4, MB chính thức triển khai chương trình tặng bảo hiểm Covid-19 cho chủ thẻ tín dụng mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
Giải quyết bài toán 'sợ đám đông' khi mua sắm mùa dịch
Ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hóa trực tuyến là giải pháp thông minh, tiện lợi và an toàn, giúp người tiêu dùng hạn chế xuất hiện nơi đông người theo khuyến cáo của UBND TP.HCM.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Giọt nước tràn ly ở làng thời trang
Tại Tuần lễ thời trang Milan đã có ca nhiễm bệnh. Thông tin này khiến giới thời trang lo lắng bởi những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh.
Người dùng thẻ HDBank nhận ưu đãi 50% khi mua sản phẩm Samsung
Từ 11/3 đến hết 31/3, HDBank liên kết cùng Samsung triển khai ưu đãi “An tâm sắm sửa - nhận hàng tận cửa”, giảm giá đến 50% cho khách hàng mua sắm online.
Các công ty Trung Quốc 'chia sẻ nhân viên' để đối phó dịch Covid-19
Do nhu cầu mua sắm tại nhà tăng cao, nhiều doanh nghiệp bán lẻ thuê tạm thời nhân viên từ các doanh nghiệp đang dừng hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực.
Yeezy 700 Mauve và 11 đôi giày đang được bán rẻ hơn giá gốc
Tại một số trang mua sắm online, các đôi sneakers đình đám từ adidas, Nike và Off-White hiện có giá bán thấp hơn con số thương hiệu đưa ra ban đầu.
Dạy trực tuyến trên truyền hình cho trẻ nghỉ học vì Covid-19
Trung Quốc ra mắt nền tảng học trực tuyến và phát sóng chương trình dành cho học sinh tiểu học trên truyền hình, nhằm bổ túc kiến thức cho 180 triệu trẻ em.