Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng thẻ HDBank nhận ưu đãi 50% khi mua sản phẩm Samsung

Từ 11/3 đến hết 31/3, HDBank liên kết cùng Samsung triển khai ưu đãi “An tâm sắm sửa - nhận hàng tận cửa”, giảm giá đến 50% cho khách hàng mua sắm online.

Chủ thẻ HDBank chỉ cần đăng nhập vào website Samsung, nhập mã HDLOVESS03 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá đến 50% khi mua các sản phẩm của có trong danh mục ưu đãi bao gồm: Smart TV, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc không khí, điều hòa, máy hút bụi, lò vi sóng…

Khách hàng sẽ không bị giới hạn số lượt nhận ưu đãi trong suốt thời gian khuyến mãi của chương trình. Ngoài ra, chủ thẻ HDBank mua các sản phẩm của Samsung sẽ được miễn phí vận chuyển và được tận hưởng dịch vụ lắp đặt tại gia đình.

Để mang đến cho khách hàng những lợi ích tăng thêm khi sử dụng thẻ, hiện tại HDBank cũng phối hợp với các nhà cung cấp để mang đến nhiều chương trình ưu đãi: Giảm đến 30% khi đặt phòng tại khu du lịch Furama Resort Đà Nẵng, ưu đãi kích hoạt ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab hay hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng khi khách hàng dùng thẻ tín dụng VIP HDBank để thanh toán… Đây là món quà tri ân mà ngân hàng tới những ai đã đồng hành cùng thẻ HDBank trong thời gian qua.

HDBank anh 1

HDBank mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ.

Thẻ HDBank giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng. Thẻ có thể chuyển đổi qua hơn 220 loại ngoại tệ khác nhau, thuận tiện để thực hiện các giao dịch cả trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mại, độc giả truy cập vào website tại đây hoặc liên hệ hotline 19006060.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm