Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Sony Xperia L1 Dual nhận tai nghe hàng hiệu tại FPT Shop

Từ 15/9 đến 17/9, chọn mua online smartphone Sony Xperia L1 Dual tại FPT Shop, ngoài trả góp 0% lãi suất, khách hàng được tặng thêm tai nghe Sony MDR-110AP trị giá 590.000 đồng.

Hiện máy được bán tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với mức giá tầm trung 4,49 triệu đồng, cùng 2 màu thời thượng đen và trắng.

Mua máy nhận kèm ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, trong tháng 9 này, đến FPT Shop và chọn sở hữu “siêu phẩm tầm trung” Sony Xperia L1 Dual, khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Như vậy, chỉ cần trả trước 1,35 triệu đồng, bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc smartphone thời thượng L1 Dual, khoản còn lại sẽ được góp dần trong vòng 6 tháng mà không mất lãi suất.

Ngoài ra, khi chọn hình thức trả thẳng, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ quà tiện ích gồm túi Sony và ốp lưng trong thời trang, giúp bảo vệ tối đa cho dế yêu khỏi các tác nhân không mong muốn.

Không kém phần hấp dẫn, FPT Shop còn hỗ trợ mua trả góp 0 đồng. Theo đó khách hàng không cần phải trả trước, khoản còn lại sẽ được góp trong 9 tháng với chỉ 541.000 đồng mỗi tháng. Đây là ưu đãi lớn hiếm có tại FPT Shop, giúp các bạn sinh viên dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích mà không phải lo về vấn đề kinh tế.

Hấp dẫn hơn, vào 3 ngày vàng từ 15/9 đến 17/9, khách hàng sẽ được tặng thêm tai nghe chụp đầu Sony MDR-110AP trị giá 590.000 đồng khi chọn mua online smartphone Sony Xperia L1 Dual. Sở hữu dải tần rộng tạo âm cao, trầm rõ ràng, với âm bass khỏe, ấm cho chất lượng âm thanh sống động, tai nghe Sony MDR-110AP hứa hẹn mang đến thế giới giải trí đa sắc màu.

FPT Shop anh 1
Từ 15/9 đến 17/9, mua Sony Xperia L1 Dual tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được trả góp 0% lãi suất mà còn được tặng tai nghe Sony MDR-110AP.

Trong các dòng smartphone nổi bật của Sony, Xperia L1 Dual là sản phẩm mới, đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo fan Sony. Hiện máy được bán tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với mức giá tầm trung 4,49 triệu đồng, cùng 2 màu thời thượng đen và trắng.

Ngoài những quà tặng giá trị trên, khi chọn sở hữu smartphone Sony Xperia L1 Dual, khách hàng còn được tặng thêm ốp lưng trong thời thượng, giúp bảo vệ tối đa cho dế yêu.

Thiết kế cứng cáp, sang trọng

Vẫn giữ nguyên thiết kế như các sản phẩm tiền nhiệm, Sony Xperia L1 Dual sở hữu ngoại hình vuông vức, cá tính, được gia công bằng nhựa polycarbonat, với các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái cho người dùng. Đồng thời, mặt trước của máy là một màn hình LCD IPS 5,5 inch, độ phân giải HD và độ sáng tối đa đạt 530 nits, giúp người dùng sử dụng tốt mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong điều kiện ánh sáng gắt chiếu trực tiếp.

FPT Shop anh 2
Sony Xperia L1 Dual sở hữu camera chính 13MP, tích hợp các chế độ chụp chuyên nghiệp, giúp mang đến những bức ảnh lung linh.

Hệ thống camera ấn tượng

Mặc dù thuộc phân khúc giá tầm trung, nhưng Xperia L1 Dual lại được trang bị camera chính có độ phân giải đến 13 MP, sử dụng cảm biến ảnh và ống kính do chính Sony sản xuất. Trong điều kiện ánh sáng tốt, camera này hoạt động rất hiệu quả với khả năng bắt nét nhanh, cho hiển thị màu sắc và chi tiết tốt.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số như ISO, WB, EV, tốc độ màn trập… tương tự như các dòng máy ảnh chuyên nghiệp, mang đến những bức ảnh không chỉ lung linh mà còn rất chân thật.

Ngoài ra, camera trước 5 MP của L1 Dual cũng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi chất lượng selfie tốt trong điều kiện đủ sáng. Đồng thời, camera selfie này còn tích hợp thêm các tính năng làm đẹp như giúp da trắng và mịn, giúp bức ảnh tự sướng thêm xinh tươi.

FPT Shop anh 3
So với những đối thủ trong cùng phân khúc, Sony Xperia L1 Dual có hiệu năng mạnh mẽ, chơi các game online trơn tru.

Hiệu năng mạnh mẽ

Xperia L1 Dual sở hữu vi xử lý MTK6737T 4 nhân, cùng GPU Mali-T720MP, xung nhịp 1,45 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Tuy cấu hình không nổi trội, nhưng hiệu năng của máy được đánh giá là vượt mặt các đối thủ trong cùng phân khúc giá ở những bài test chạy đơn nhân hay đa nhiệm với kết quả đạt 37.813 điểm Antutu, giúp người dùng chơi các game online một cách trơn tru.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể mua tại cửa hàng gần nhất hoặc chọn mua online, gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm