Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo A71 được bán với giá chỉ 4,69 triệu đồng tại FPT Shop

Ngay từ hôm nay, “chuyên gia selfie” Oppo A71 đã được chính thức lên kệ tại FPT Shop với giá bán hấp dẫn chỉ 4,69 triệu đồng.

Từ ngày 8/9, chiếc smartphone “đình đám” Oppo A71 đã chính thức được bán ra tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với mức giá 4,69 triệu đồng cùng 2 phiên bản màu: Gold và Black.

Đặc biệt, khi chọn sở hữu Oppo A71 tại FPT Shop, khách hàng còn được tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 200.000 đồng, dùng để mua sạc dự phòng có dung lượng 10.000 mAh trở lên hoặc loa nấm.

FPT Shop anh 1
Sở hữu Oppo A71 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng 200.000 đồng.

Sở hữu những ưu điểm thiết kế của “đàn anh”, Oppo A71 cũng được tạo hình từ kim loại nguyên khối cứng cáp, mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái cho người dùng.

Đồng thời, các góc cạnh của máy được bo tròn giúp máy trở nên mềm mại và tinh tế hơn. Màn hình của máy có kích thước 5,2 inch, cùng tấm kính cường lực 2.5D, độ phân giải HD và tấm nền IPS có khả năng tái tạo màu một cách trung thực, sắc nét và độ sáng cao, ngay cả khi sử dụng dưới trời nắng gắt.

FPT Shop anh 2
Oppo A71 được thiết kế từ kim loại nguyên khối cứng cáp, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái cho người dùng.

So với những sản phẩm trong cùng phân khúc giá, Oppo A71 khá nổi bật bởi cụm camera selfie độc đáo, mang lại cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” ấn tượng. Mặc dù chỉ sở hữu độ phân giải 5 MP, nhưng camera selfie của Oppo A71 lại được hỗ trợ công nghệ làm đẹp tự nhiên Beauty 4.0, cùng khả năng xóa phông giúp việc selfie trở nên chuyên nghiệp, với những bức ảnh lung linh và hấp dẫn hơn.

Chưa dừng lại ở đó, camera chính của máy có độ phân giải lên đến 13 MP, được tích hợp cùng nhiều tính năng hữu ích, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thông số tương tự như các dòng máy cao cấp. Nhờ vậy, A71 đáp ứng được gần như toàn bộ nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

FPT Shop anh 3
Camera chính của A71 có độ phân giải lên đến 13 MP, được tích hợp cùng nhiều tính năng hữu ích, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thông số tương tự như các dòng máy cao cấp.

Về cấu hình, Oppo A71 được trang bị bộ vi xử lý Mediatek MT6750 tám nhân và RAM 3 GB cho tốc độ tải game và ứng dụng nhanh. Điều đáng chú ý là máy được hoạt động trên giao diện ColorOS 3.1, tùy biến từ nền tảng Android 7.1, giúp đạt được khả năng quản lý RAM tốt hơn do Android 7, đã được tối ưu hóa nhiều hơn so với thế hệ Android trước đây.

Về lâu dài, ColorOS 3.1 và nền tảng Android 7 sẽ giúp Oppo A71 hoạt động trơn tru, bền bỉ hơn so với nhiều smartphone cùng tầm khác không được nâng cấp lên Android 7.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm