Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua smartphone, truy cập Internet miễn phí

Bạn sẽ có nhiều cách để truy cập internet miễn phí khi mua các smartphone của Mobiistar. Đây là một trong ưu đãi có ý nghĩa với nhiều người trong thời điểm 3G tăng giá.

Nhận gói 3G miễn phí/6 tháng

Khi mua sản phẩm Touch Lai 512, bạn sẽ nhận được ngay gói Change Package- miễn phí 3G/6 tháng (mạng Mobifone). Dòng điện thoại mới ra mắt là một trong những dòng điện thoại có màn hình lớn của Mobiistar. Thiết bị này được trang bị chip lõi đôi 1,3 Ghz, bộ nhớ tạm 512 Mb và sử dụng hệ điều hành Android 4.2. Sản phẩm có giá bán là 2,69 triệu đồng và phù hợp cho những người muốn trải nghiệm smartphone trên màn hình lớn và thường xuyên truy cập Internet. Gói Change Package là kết quả hợp tác giữa Mobiistar và Facebook trong chiến dịch miễn phí Internet được triển khai tại Việt Nam. Chiến dịch này được triển khai cho sản phẩm Touch Lai 512 và có thể sẽ triển khai cho nhiều dòng sản phẩm khác của Mobiistar.

Nhiều người dùng đã sở hữu Touch Lai 512 và tận hưởng gói 3G miễn phí trong 6 tháng.

Sim trị giá trên 5 triệu

Chỉ với 1,85 triệu đồng khi mua sản phẩm Touch Bean 402m, người mua sẽ nhận được gói sim khủng có trị giá lên đến 5.500.800 đồng cho một năm sử dụng. Người mua có thể thoải mái gọi 230 phút và nhắn 100 tin nhắn nội mạng miễn phí cùng gói truy cập internet tốc độ cao 600MB. Touch Bean 402m được trang bị chip lõi kép tốc độ 1 GHz, cùng RAM 512MB, hệ điều hành Android 4.2. Sản phẩm chỉ được bán duy nhất tại hệ thống của hàng của Thế giới di động trên toàn quốc. Đây là kết quả hợp tác giữa Mobiistar, Thế giới di động và Mobifone trong việc cung cấp smartphone có giá thành bình dân và gói sim khủng giúp truy cập internet tốc độ cao. Với gói ưu đãi khủng này, nhiều người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi lớn khi mua sản phẩm. Trước khi chính thức ra mắt sản phẩm, Touch Bean 402m đã nhận được trên 2000 đơn đặt hàng dành cho sản phẩm này chỉ trong 3 ngày.

Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/bean402m

Mua touch BEAN 402m sở hữu ngay sim “khủng” có giá trị 5,5 triệu đồng.

Ứng dụng tự động truy cập Wi-Fi

Mobiistar cũng kết hợp với Wada ra mắt ứng dụng Wada Wi-Fi Maps trên các sản phẩm của dòng Touch Bean 402. Ứng dụng cho phép người dùng truy cập Internet không dây miễn phí. Hệ thống quản lý mạng sẽ tự động hoàn tất kết nối Wi-Fi miễn phí và chia sẻ những điểm Wi-Fi công cộng trên khắp Việt Nam và thế giới. Wada Wi-Fi Maps giúp người dùng truy cập tự động vào các điểm Wi-Fi mà không cần phải nhập bất kỳ mật mã hay thông số tùy chỉnh nào. Ứng dụng tiện ích này sẽ giúp người dùng tiết giảm chi phí 3G khi sử dụng các smartphone của Mobiistar. Với Wada Wi-Fi Maps và các ưu đãi miễn phí 3G, người dùng sẽ truy cập Internet một cách dễ dàng nhất trên các thiết bị của mình.

Thông sin sản phẩm: http://bit.ly/Touch-BEAN402s

Wada Wi-Fi Maps giúp người dùng dễ dàng kết nối Internet hơn.

Các nỗ lực của Mobiistar trong việc miễn phí Internet cho người mua smartphone và một trong những chiến dịch có ý nghĩa cho người tiêu dùng trong thời kỳ 3G tăng giá. Chiến dịch này không chỉ nhận được sự quan tâm của người dùng mà còn nhận được sự hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ của Facebook. Đây cũng là lần đầu tiên Facebook hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ cho một sản phẩm thương hiệu Việt trên hệ thống quảng cáo của mình.

Tư liệu: Mobiistar

Mobiistar bat tay voi Facebook hinh anh

Mobiistar bắt tay với Facebook

0

Tháng 8 vừa qua, ông chủ của Facebook - Mark Zuckerberg, công bố một kế hoạch “động trời”: tạo điều kiện cho 5 tỷ dân trên thế giới được sử dụng internet, không phân biệt mạng cố định hay di động.

Bạn có thể quan tâm