Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm sành điệu với thẻ đồng thương hiệu

Được tài trợ vé máy bay, có quà khi đi shopping cuối tuần... - hãy cùng khám phá thêm những tiện ích của thẻ đồng thương hiệu.

Được “tài trợ” vé máy bay khứ hồi cho chuyến đi đến nước châu Á bất kỳ hoặc bay nội địa, nhận quà giá trị sau khi đã shopping xả láng cuối tuần? Đây là một trong những ưu đãi đặc biệt mà chủ sở hữu thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa có thể nhận được khi tham gia chương trình Phiêu du châu Á, thỏa sức khám phá từ 1/10 - 30/11.


Bắt tay với Vietnam Airlines, chiếc thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa mang đến thêm nhiều giá trị gia tăng cho các chủ thẻ của ngân hàng này với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với các khách hàng mở mới hoặc mở lại, chủ thẻ sẽ có cơ hội được tặng 1 triệu đồng vào tài khoản thẻ khi nằm trong top 20 khách hàng đầu tiên phát sinh giao dịch thanh toán tích lũy cao nhất mỗi tuần (tối thiểu 10 triệu đồng) hoặc nằm trong số 250 khách hàng đầu tiên mỗi tháng (tháng 10 và 11) được tặng 500.000 đồng vào tài khoản khi phát sinh giao dịch thanh toán tích lũy 5 triệu đồng sớm nhất.

Nhưng điều làm nên sức hấp dẫn nhất của chiếc thẻ đồng thương hiệu trong mùa thu này chính là 2 cặp vé máy bay khứ hồi khu vực châu Á (2 giải nhất), 3 cặp vé máy bay khứ hồi chặng nội địa (3 giải nhì) được dành tặng các khách hàng phát sinh giao dịch thanh toán sớm nhất trong hai ngày vàng 20/10, 20/11 và có giá trị thanh toán tối thiểu 5 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều tiện ích và ưu đãi khác từ thẻ đồng thương hiệu mỗi khi mua sắm hàng hóa, sử dụng dịch vụ: ưu đãi giảm giá tại hàng trăm điểm mua sắm, khách sạn, spa… từ chương trình Techcombank Smile; thanh toán qua thẻ càng nhiều, khách hàng càng được cộng nhiều dặm thưởng Bông Sen Vàng (GLP) để nhận được nhiều ưu đãi từ hãng Hàng không quốc gia như tặng vé máy bay, nhân đôi dặm tích lũy, nâng hạng ghế, hành lý quá cước...

Bên cạnh những ưu đãi này, độ bao phủ rộng rãi của thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa cũng được đánh giá là một trong những ưu điểm mà người dùng có thể nhận thấy, với hàng triệu điểm chấp nhận thẻ, website thương mại điện tử và ATM mang logo Visa tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

Hơn thế, chủ thẻ cũng không sợ “vung tay quá trán” mỗi khi mua sắm, nhờ có thể dễ dàng kiểm soát chi tiêu thông qua các bản sao kê được gửi bằng nhiều hình thức như: email, mobile, chuyển phát bảo đảm, xem sao kê online qua F@st i-Bank; tin nhắn qua mobile thông báo giao dịch miễn phí… đồng thời nhận được thông tin cảnh báo miễn phí khi thẻ có dấu hiệu bị gian lận, giả mạo. Và đặc biệt, với những người vốn “yêu” tiền mặt và lo lắng các vấn đề phát sinh từ thẻ thanh toán hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ khách hàng Techcombank 24/7 hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Bà Mỹ Hạnh - một chuyên viên ngân hàng nhận xét: "Phát hành thẻ đồng thương hiệu là một trong những “chiêu” thu hút khách hàng với thẻ tín dụng có cộng thêm nhiều ưu đãi khi thanh toán qua thẻ, song không phải ngân hàng nào cũng thực hiện thành công. Bởi, tính hấp dẫn của các ưu đãi này còn phụ thuộc vào lĩnh vực được giảm giá, khuyến mãi… có phù hợp với đối tượng người dùng hay không. Cũng vì thế, thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa được được đánh giá tốt bởi sự thực dụng, nhiều ưu đãi và độ tiện ích cao, người dùng sẽ thực sự thích thú khi tận hưởng cảm giác “Thượng đế” với loại thẻ này".

Chương trình khuyến mại Phiêu du châu Á, thỏa sức khám phá” diễn ra từ nay đến hết 30/11 với nhiều ưu đãi cho các chủ sở hữu thẻ, mở thẻ mới/ mở lại sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Liên hệ:

- Dịch vụ khách hàng 24/7 Techcombank: 1800 588 822 (miễn phí cuộc gọi) hoặc +84 4 3942 7444 hoặc email: call_center@techcombank.com.vn

- Các chi nhánh/phòng giao dịch của Techcombank

- Website chính thức của Techcombank tại địa chỉ www.techcombank.com.vn

Tư liệu: Techcombank 

Bạn có thể quan tâm