Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá châu Á với thẻ đồng thương hiệu

Nhiều ưu đãi đãi đặc biệt cho các chủ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa đang diễn ra từ nay đến hết 30/11 với tên gọi “Phiêu du châu Á, thỏa sức khám phá”.

Các chủ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa sẽ có cơ hội nhận 2 cặp vé máy bay khứ hồi khu vực châu Á (2 giải nhất) hoặc 3 cặp vé máy bay khứ hồi chặng nội địa (3 giải nhì) cho giao dịch thanh toán sớm nhất trong ngày và có giá trị thanh toán tối thiểu 5 triệu đồng trong hai ngày vàng 20/10 và 20/11 của chương trình. Bên cạnh đó 20 chủ thẻ đầu tiên phát sinh giao dịch thanh toán tích lũy cao nhất mỗi tuần (tối thiểu 10 triệu đồng) trong suốt thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận ngay giải thưởng bằng tiền mặt lên đến 1 triệu đồng vào tài khoản.

Các khách hàng khi đăng ký mở thẻ mới hoặc phát hành lại thẻ do đã hết hạn còn nhận được nhiều phần quà cực hấp dẫn khác bao gồm: Tặng 500.000 đồng cho 250 khách hàng đầu tiên mỗi tháng (2 tháng) và phát sinh giao dịch thanh toán tích lũy 5 triệu đồng sớm nhất và chủ thẻ sẽ tích lũy được nhiều dặm thưởng hơn để tận hưởng những chuyến du lịch thú vị miễn phí với giải nhân đôi dặm Bông Sen Vàng (GLP) cho các giao dịch thanh toán sớm nhất của mình.

Ngoài ra còn hàng trăm các ưu đãi khác như giảm giá ưu đãi tại hàng trăm điểm mua sắm, khách sạn, spa trong chương trình Techcombank Smile đang chờ đón các chủ thẻ thanh toán của Techcombank hay tích thêm những dặm GLP khi thanh toán bằng thẻ.

Thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa là thẻ thanh toán quốc tế hợp tác giữa Vietnam Airlines và Techcombank với nhiều tính năng vượt trội như tích lũy dặm thưởng trong quá trình chi tiêu, thanh toán và sử dụng rộng khắp tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ, máy ATM trên thế giới giúp cách khách hàng tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện ích và gia tăng giá trị sử dụng hơn cùng những giải pháp chi tiêu an toàn, thuận tiện cùng nhiều ưu đãi đặc biệt với những chuyến du lịch miễn phí.

Với thủ tục rất đơn giản, khách hàng có nhu cầu mở thẻ đồng thương hiệu chỉ cần là hội viên hạng đăng ký (khách hàng truy cập website của Vietnam Airlines và đăng ký trở thành hội viên) của chương trình Bông Sen Vàng. Dặm Bông Sen Vàng (GLP). Dặm Bông Sen Vàng (GLP) là đơn vị tính điểm của chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines mà hội viên GLP từ hạng thẻ đăng ký trở lên, được cộng vào tài khoản tại chương trình GLP khi có thanh toán qua thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa hoặc bay các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu, khách hàng được tích lũy dặm GLP (32.000 đồng = 1 dặm GLP với hạng thẻ Chuẩn, Vàng và 20.000 đồng = 1 dặm GLP với hạng thẻ Platinum). Khi khách hàng tích lũy đủ số dặm thưởng theo quy định của Vietnam Airlines sẽ có cơ hội nhận vé may bay miễn phí, nâng hạng ghế bay, nhận vé hành lý quá cước cùng nhiều quà tặng và ưu đãi khác trong chương trình tích lũy dặm thưởng GLP của Vietnam Airlines.

Liên hệ:

- Dịch vụ khách hàng 24/7 Techcombank: 1800 588 822 (miễn phí cuộc gọi) hoặc +84 4 3942 7444 hoặc email: call_center@techcombank.com.vn

- Các chi nhánh/phòng giao dịch của Techcombank

- Website chính thức của Techcombank tại địa chỉ www.techcombank.com.vn 

Tư liệu: Techcombank

Bạn có thể quan tâm