Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sách 5.000 đồng tại hội sách Giáng sinh ở TP.HCM

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn đọc như sách giảm giá từ chỉ 5.000 đồng trong hội sách Giáng sinh.

Hội sách Giáng sinh 2016 là một trong những sự kiện lớn về sách trong năm. Độc giả có thể tìm kiếm những cuốn sách yêu thích với mức giá giảm từ 20%-50%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Với chủ đề Giáng sinh an lành - đồng hành cùng sách, hội sách được trang trí đậm chất Noel với cây thông lung linh màu sắc, khu “xóm mọt sách” với tạo hình cổng vòm ống khói…

Hoi sach giang sinh TP. HCM 2016 anh 1
Bộ tranh minh họa tập thơ Góc sân và khoảng trời.

Trong hội sách Giáng sinh lần này, độc giả sẽ được tham dự các chương trình tọa đàm hấp dẫn như Giao lưu cùng Đại sứ Thụy Điển với chủ đề Thụy Điển – Những đại sứ văn hóa đương đại, ra mắt sách Chạy trốn mặt trời của nhà văn trẻ Minh Nhật, ra mắt bộ tranh minh họa tập thơ Góc sân và Khoảng trời cùng nhà thơ Trần Đăng Khoa và nhóm họa sĩ trẻ..

Hòa mình vào không gian của hội sách, độc giả yêu sách còn được tham quan, lựa chọn các đầu sách hay với giá chỉ từ 5.000 – 50.000 đồng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại hội sách, độc giả còn được tặng những bộ bookmark hình thú ngộ nghĩnh, những phong bao lì xì độc đáo được thiết kế với tranh minh họa cho con giáp Đinh Dậu.

Bên cạnh các đầu sách hot và mặt hàng văn phòng phẩm, hội sách còn có sự tham gia của gian hàng Momo Bookstore với những đầu sách cũ, cổ có giá trị vượt thời gian.

Hội sách Giáng sinh 2016 do Huy Hoàng Bookstore cùng hơn 30 đơn vị xuất bản, phát hành tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 21-25/12 tại Nhà triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM).

 

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm