Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Oppo tại Viễn Thông A, nhận cơ hội du lịch cho 2 người

Trong tháng 5, khách hàng mua điện thoại Oppo tại hệ thống cửa hàng Viễn Thông A sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch cho 2 người đến nhiều địa danh nổi tiếng trong nước.

Cụ thể, chương trình “Mùa hè xanh - Du lịch thả phanh cùng Oppo” do thương hiệu di động này triển khai sẽ có 15 giải đặc biệt - quà tặng là 2 chuyến du lịch khám phá Hạ Long, Ninh Bình và trải nghiệm thủy phi cơ. Mỗi giải gồm 2 vé để bạn có thể đi cùng bạn bè, người thân. Chương trình được áp dụng với tất cả khách hàng đặt mua điện thoại Oppo trong tháng 5 tại hệ thống Viễn Thông A.

Vien Thong A anh 1
Ngoài cơ hội nhận chuyến du lịch cho 2 người, khách hàng mua điện thoại Oppo trong tháng 5 sẽ nhận được bộ quà tặng “năng lượng kép”.

 

Khi đặt mua Oppo F3, ngoài cơ hội trúng thưởng 2 chuyến du lịch, khách hàng sẽ được nhận ngay 500.000 đồng cùng bộ quà tặng “năng lượng kép” bao gồm: gậy selfie tích hợp đèn flash với pin dung lượng 1.100 mAh và sạc dự phòng 5.000 mAh.

Oppo F3 là smartphone mới nhất được Oppo giới thiệu thời gian gần đây. Được coi là phiên bản rút gọn của F3 Plus, F3 đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng người dùng bởi mức giá hợp lý, cùng cấu hình và tính năng cao cấp. Điểm nổi bật nhất của Oppo F3 là camera selfie kép góc rộng 120 độ, sử dụng 6 lớp thấu kính giúp tăng độ nét, giảm biến dạng, hỗ trợ tốt cho selfie nhóm đông người và lấy trọn khung cảnh phía sau.

Ngoài camera góc rộng cho khung hình rộng gấp đôi, ảnh chụp selfie trên F3 còn được hỗ trợ bởi camera thứ 2 có độ phân giải 16 MP cùng góc rộng 80 độ, mang tới các bức hình giảm nhiễu đáng kể khi chụp ở điều kiện thiếu sáng. Oppo cũng không quên trang bị cho máy chế độ Beautify 4.0 giúp làn da mịn màng tự nhiên, tăng hiệu quả làm đẹp chân thực và nền ảnh sắc nét, sống động.

Vien Thong A anh 2
Oppo F3 là phiên bản smartphone rút gọn của F3 Plus.

 

Với mức giá chỉ 7,49 triệu đồng, F3 được trang bị cấu hình tương đương với nhiều di động ở phân khúc cao cấp. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 8 nhân 1.5 GHz, bộ nhớ trong 64 GB đi cùng RAM dung lượng 4 GB cho các tác vụ đa nhiệm hoạt động mượt mà. Oppo đã trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng tối đa lên đến 128 GB cùng 2 khe SIM chuẩn Nano và viên pin 3.200 mAh.

Chương trình “Mùa hè xanh - Du lịch thả phanh cùng Oppo” chỉ áp dụng trong tháng 5. Đồng thời, Oppo vẫn áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp 0% cho sản phẩm smartphone chính hãng khác.

Khách hàng đặt mua trước sản phẩm sẽ được tặng kèm bộ quà tặng hấp dẫn trị giá hơn 1 triệu đồng gồm: gậy tự sướng có đèn flash tích hợp sạc dung lượng 1.100 mAh (tương đương 500 lần nhấn nút hoặc 100h chờ) và ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000 mAh.

Ngoài phần quà, khách hàng đặt mua F3 còn được nhận 500.000 đồng tiền cọc, áp dụng cho khách đến lấy máy vào hai ngày 13-14/5. Khách hàng còn được hỗ trợ mua trả góp 0% và tặng kèm gói bảo hành rơi vỡ màn hình thời hạn 1 năm.

Chương trình áp dụng trả góp 0% chi tiết xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm