Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Oppo F1s nhận lì xì 300.000 đồng và đĩa DVD Tết cao cấp

Từ 10/1 đến 23/1, khách hàng mua điện thoại Oppo F1s tại hệ thống cửa hàng FPT sẽ được lì xì ngay 300.000 đồng và nhận được đĩa DVD gala nhạc Việt số thứ 9.

Đến hẹn lại lên, cứ cầm trên tay chiếc DVD gala nhạc Việt là công chúng biết rằng, một mùa xuân an lành, hạnh phúc đang đến. gala nhạc Việt 9 ra mắt từ ngày 4/1 đến nay đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả với đại nhạc hội Tết hoành tráng, quy tụ 80 văn nghệ sĩ hàng đầu và 150 vũ công. Kinh phí đầu tư lớn, sự biên tập chỉn chu và dàn dựng độc quyền đã giúp chương trình thu hút người xem.

Đặc biệt, trong số gala nhạc Việt “Đại nhạc hội Tết” khán giả sẽ được thưởng thức những bản nhạc xuân quen thuộc và nhiều ca khúc mới qua phần trình diễn kết hợp của dàn sao hàng đầu Việt Nam. Cùng với sân khấu đầu tư chỉn chu và hoành tráng, những phần trình diễn này hứa hẹn làm hài lòng người yêu nhạc.

Oppo F1s,  FPT Shop anh 1
Từ 10/1 đến 31/1, người mua sẽ chỉ cần trả 5,69 triệu đồng (giảm 300.000 đồng) là có thể sở hữu Oppo F1s. 

 

Trong gala nhạc Việt này, khán giả sẽ được thưởng thức một ca khúc độc đáo, đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa Hoàng Thuỳ Linh và Chi Pu. Vừa lấn sân sang ca hát trong năm 2016, MV Fighting Fighting của Chi Pu đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Khi kết hợp cùng Hoàng Thuỳ Linh, nữ diễn viên tỏ ra không hề kém cạnh.

Hai gương mặt tham gia gala nhạc Việt lần đầu tiên mang đến một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Đón xuân tuyệt vời. Để chuẩn bị cho sự kết hợp thú vị này, cả hai đã dành khá nhiều thời gian để thu âm, tập nhảy, bàn bạc ý tưởng trang phục cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công. Giai điệu sôi động cùng những bước nhảy uyển chuyển của hai ca sĩ hứa hẹn đưa Đón xuân tuyệt vời của Triple D trở thành ca khúc được yêu thích trong mùa Tết năm nay.

Trong gala nhạc này còn có sự góp mặt của giọng ca Trà My. Sau thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ, Trà My trở lại đầy quyến rũ cùng Bảo Anh xinh đẹp, cả hai vừa hát vừa múa đầy dịu dàng trong bản cover Hoa cỏ mùa xuân rất bắt tai và thu hút.

Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức giọng ca ấm áp, ngọt ngào của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Phạm Hồng Phước qua ca khúc đậm chất trữ tình. Từng hát đôi với rất nhiều nữ ca sĩ, nhưng đến với gala nhạc Việt Tết năm nay, Phạm Hồng Phước sẽ hòa giọng cùng Bùi Anh Tuấn. Hia giọng hát tình cảm và nội lực đã cùng ngẫu hứng với ban nhạc trong ca khúc Đường về quê khá vui tươi.

Cặp chị em thân thiết trong showbiz là Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh cũng có những sự kết hợp và phần trình diễn riêng đặc sắc, chỉ có trong gala nhạc Việt số thứ 9 lần này. Đây cũng là hai gương mặt hát mở màn trong tổng số hơn 80 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia gala.

Oppo F1s,  FPT Shop anh 2
Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh là hai giọng ca mở màn trong gala nhạc Việt.

Ca khúc cùng chủ đề "Chúc Tết mọi nhà" được chương trình và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng, mang đậm màu sắc Tết cổ truyền nhưng vẫn hiện đại và bắt tai. Với phần âm nhạc hấp dẫn, dàn dựng công phu cùng sự thể hiện của hai cái tên ăn khách nhất thị trường âm nhạc hiện nay, ca khúc Chúc Tết mọi nhà hứa hẹn trở thành bài hát được nhiều người yêu thích.

Không dừng lại ở đó, khán giả 8X sẽ còn được trở lại với những kỷ niệm khi chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi Bảo Thy - Quang Vinh trong ca khúc Gửi chút tình xuân.

Bên cạnh đó, rất nhiều tiết mục hay và câu chuyện đầu xuân được Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà dẫn dắt duyên dáng, dí dỏm phù hợp cho việc đón xuân bên gia đình.

Ngoài việc hỗ trợ cho những người con xa quê chiếc vé “Tết sum vầy” cùng những chuyến xe - chuyến bay Vietnam Airlines ngày Tết, Oppo cùng FPT Shop cũng góp phần gửi đến khách hàng thân thiết món quà tinh thần ý nghĩa là 15.000 DVD gala Nhạc Việt số thứ 9, thay lời kính chúc một năm mới nhiều niềm vui, ấm áp và an khang thịnh vượng.

Oppo F1s,  FPT Shop anh 3
Oppo cùng FPT tặng vé về quê ăn Tết cho khách hàng.

Độc giả xem thông tin chương trình tặng 188 vé máy bay Vietnam Airlines tại: fptshop.com.vnvà lì xì 300.000 đồng khi mua điện thoại Oppo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm