Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Meizu nhận ngay quà Tết tại FPT Shop

Trước thềm xuân Đinh Dậu, FPT Shop sẽ dành tặng 188 vé máy bay, 2.880 vé xe Tết và hơn 300.000 chai Pepsi cho tất cả khách hàng mua điện thoại Meizu.

Ưu đãi được FPT Shop triển khai nằm giúp niềm vui năm mới của khách hàng được vẹn tròn hơn.

Cùng Meizu vi vu về nhà ăn Tết

Xuân mang niềm vui sum vầy, là dịp để những người con đang học tập, mưu sinh nơi đất khách đoàn tụ bên gia đình. Niềm hạnh phúc năm mới chỉ vẹn nguyên khi những người con xa quê được về với mái nhà thân thương, bên những người thân yêu, về với những bình dị đời thường ở nơi họ đã sinh ra và lớn lên.

Thế nhưng, gánh nặng từ giá vé tàu xe cùng những rủi ro phát sinh trong quá trình mua vé luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng đó, FPT Shop dành tặng 188 vé máy bay và 2.880 vé xe về Tết cho khách hàng mua điện thoại Meizu từ nay đến ngày 27/1/2017.

Cụ thể, mỗi vé máy bay trị giá 7.19 triệu đồng, là vé khứ hồi các chặng nội địa của Vietnam Airlines. Trong khi đó, vé xe sẽ áp dụng cho các chuyến khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM đi các tỉnh. Riêng với khách hàng ở tỉnh, vé xe sẽ được quy đổi thành phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng. Những tấm vé này là món quà thiết thực và bất ngờ dành tặng khách hàng, bởi FPT Shop hiểu rằng “Tết, về nhà trên hết”.

Không kém phần hấp dẫn, 100% khách hàng chọn sở hữu điện thoại Meizu tại FPT Shop sẽ nhận được quà Tết là 2 chai nước ngọt Pepsi lộc phát.

FPT Shop anh 1
Với 188 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, 2.880 vé xe Tết và quà Tết lộc phát, FPT Shop muốn góp phần làm cho niềm vui ngày Tết của khách hàng được vẹn tròn.

Những mẫu điện thoại Meizu nổi bật

Tân binh Meizu M3 Max sở hữu thiết thế kim loại nguyên khối chắc chắn và sang trọng. Các cạnh và góc được vát cong, bo tròn, đem lại cảm giác cầm nắm tốt. Đường cắt kim cương sáng chạy dọc thân máy là điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế, giúp sản phẩm không hề thua kém những smartphone cao cấp. M3 Max được trang bị màn hình LCD rộng 6 inch Full HD IPS hiển thị hình ảnh với màu sắc trung thực.

Meizu M3 Max sở hữu vi xử lý Helio P10 8 nhân, RAM 3 GB, ROM 64 GB có thể mở rộng đến 256 GB bằng thẻ nhớ ngoài, kết hợp Flyme OS mượt, nhẹ, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm đa nhiệm. Đây là smartphone tầm trung hiếm hoi sở hữu không gian lưu trữ ấn tượng đến vậy.

Camera sau của máy được trang bị cảm biến ảnh Sony IXM 258, độ phân giải 13 MP, hỗ trợ khả năng chỉnh tay thông số tương tự những dòng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp và nhiều chế độ chụp, giúp người dùng có những bức ảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, M3 Max còn được tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy ngay nút home, tăng cường bảo mật thông tin cá nhân và viên pin dung lượng cao 4.100mAh.

Chọn sở hữu Meizu M3 Max tại FPT Shop, người dùng được tặng ngay micro kèm loa Bluetooth kiêm sạc dự phòng Q7U trị giá 850.000 đồng, hoặc được mua trả góp không lãi suất.

FPT Shop anh 2
Với giá bán 5,99 triệu đồng và nhiều tính năng thú vị, Meizu M3 Max đang được đánh giá là dòng máy nổi bật so với các sản phẩm phablet cùng phân khúc.

Meizu MX6 được xem là flagship của hãng, sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, tinh xảo, với độ dày chỉ 7,25 mm. Màn hình cảm ứng AMOLED 5,5 inch Full-HD, mặt kính được làm cong 2.5D tạo cảm giác vuốt mượt tay. MX6 có chip MediaTek Helio X20 10 nhân, RAM 4 GB, ROM 32 GB, pin 3.060mAh, tích hợp cảm biến vân tay. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 2 SIM 4G LTE và cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện tùy biến Flyme 5.2.2.

Tuy cấu hình tốt như vậy nhưng camera mới chính là điểm nhấn lớn nhất. Meizu MX6 là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến máy ảnh IMX86 của Sony, camera sau 12 MP với ống kính tiêu cự f/2.0, tốc độ chụp ảnh và lấy nét nhanh do công nghệ lấy nét theo pha. Những bức ảnh chụp bởi Meizu MX6 được đánh giá là sắc nét, màu chân thực và đẹp mắt khôn thua kém những smartphone có giá bán trên 10 triệu đồng.

Smartphone này có giá 6,99 triệu đồng. Khách mua trả góp được hưởng lãi suất 0% hoặc nhận ngay micro kèm loa Bluetooth kiêm sạc dự phòng Q7U trị giá 850.000 đồng.

FPT Shop anh 3
Meizu MX6 chính hãng có giá bán 6,99 triệu đồng với duy nhất màu vàng đồng tại FPT Shop.

Meizu M3 Note là sản phẩm vẫn duy trì được sức hút từ khi ra mắt đến nay. Máy có thiết kế nguyên khối tinh xảo, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim 6.000 series như vật liệu của iPhone 6 và 6 Plus, màn hình lớn 5,5 inch với độ phân giải Full HD, RAM 3GB, viên pin có dung lượng lên đến 4.100 mAh, được trang bị cảm biến vân tay, sử dụng chip 8 nhân và hỗ trợ 2 SIM.

Sản phẩm hiện có giá bán 3,99 triệu đồng với 3 màu vàng đồng, xám và bạc. Chọn mua Meizu M3 Note, khách được tặng ngay sạc dự phòng dung lượng 5.000 mAh hoặc được mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 1,197 triệu đồng.

FPT Shop anh 4
Meizu M3 Note là một trong những smartphone được ưa chuộng nhất bởi cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng thú vị trong mức giá tầm trung.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn cửa hàng gần nhất tại fptshop.com.vn/cua-hang, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm