Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F1s đen nhám cháy hàng sau một giờ mở đặt trước tại FPT Shop

Chỉ sau một giờ mở chương trình đặt trước Oppo F1s phiên bản đen nhám, sản phẩm này đã chính thức "cháy hàng" trên toàn hệ thống FPT Shop.

Oppo F1s đen nhám là phiên bản màu được bán ra với số lượng giới hạn, cùng mức giá không đổi chỉ 5,99 triệu đồng. Để sở hữu “chuyên gia selfie” F1s đen nhám cùng quà tặng vòng tay thông minh H-Band, khách hàng chỉ có thể đặt mua trước sản phẩm tại FPT Shop trong 3 ngày từ 7/12 đến 9/12 với số tiền đặt cọc là 500.000 đồng.

Chỉ sau một giờ đầu tiên của chương trình đặt mua trước ngày 7/12, số lượng máy F1s đen nhám trên toàn hệ thống FPT Shop đã được đặt mua hết. Dự kiến, khách hàng sẽ được nhận máy Oppo F1s phiên bản đen nhám từ ngày 10/12.

Oppo F1s đen nhám vẫn giữ thiết kế nguyên khối cao cấp, được chăm chút đến từng chi tiết mang đến độ hoàn thiện cao cho một sản phẩm tầm trung. Điểm đặc sắc nhất về thiết kế của phiên bản F1s lần này chính là màu sắc. Tông đen nhám sang trọng, huyền bí sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Về cấu hình, F1s vẫn giữ nguyên những điểm sáng được trang bị trên những phiên bản màu hiện có như vi xử lý MediaTek MT6759 8 nhân, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB.

Camera trước lên đến 16  cùng nhiều tính năng làm đẹp hỗ trợ, mang đến những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, camera chính 13 MP sẽ cho người dùng những bức ảnh sắc nét. Máy cũng được trang bị 2 SIM 4G LTE, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý liên lạc.

Oppo F1s,  FPT Shop anh 1
Oppo F1s phiên bản đen nhám đã chính thức cháy hàng sau giờ đầu tiên mở đặt trước tại FPT Shop. Dự kiến, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cùng quà tặng vòng tay thông minh H-band từ ngày 10/12.

 

Khách hàng có thể chọn F1s phiên bản vàng kim hoặc vàng hồng và nhận thêm nhiều quà tặng giá trị tại FPT Shop nếu lỡ mất cơ hội sở hữu F1s phiên bản đen nhám.

Chỉ duy nhất tại FPT Shop, người mua sẽ được hỗ trợ tốt để có thể sở hữu ngay “chuyên gia selfie” Oppo F1s bằng hình thức trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Cụ thể, khách hàng có thể chọn một trong hai hình thức mua trả góp: mua trả góp không cần trả trước, với số tiền góp mỗi tháng chỉ khoảng 1,1 triệu đồng hoặc được hưởng mức 0% lãi suất trong suốt thời gian mua trả góp, với số tiền trả trước chỉ 1,8 triệu đồng.

Ngoài ra, người mua có thể chọn nhận quà tặng là sạc dự phòng Maxco 5.200 mAh trị giá 499.000 đồng. Maxco là thương hiệu sạc dự phòng quốc tế, được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi thiết kế gọn đẹp, dễ dàng mang theo bên mình, điện áp ổn định, đủ dung lượng, an toàn cho người sử dụng. Quà tặng này cùng với F1s sẽ là bộ đôi giúp người dùng thoải mái sử dụng, selfie mà không lo ngại máy hết pin.

Đặc biệt, khách hàng chọn mua Oppo F1s tại FPT Shop trong tháng 12 còn có cơ hội trúng 17 xe máy Honda Vision, 70 TV 32 inch và 870 lò vi sóng thông qua hình thức quay số may mắn.

Để không bỏ lỡ tất cả những ưu đãi trên, khách hàng hãy chọn mua Oppo F1s tại hệ thống FPT Shop từ nay đến hết ngày 31/12.

Oppo F1s,  FPT Shop anh 2
FPT Shop mang đến hai ưu đãi trả góp dành cho F1s là 0% lãi suất và trả trước 0 đồng. Ngoài ra, người mua có thể chọn quà tặng tiện dụng là pin sạc dự phòng và thêm cơ hội trúng xe Honda Vision, TV 32 inch và lò vi sóng.

 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại hơn 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm