Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt Galaxy J5 Prime tại FPT Shop, cơ hội trúng Honda Vision

Từ nay đến ngày 21/12, tín đồ công nghệ yêu thích smartphone có thể đặt trước Galaxy J5 Prime tại FPT Shop và nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng.

Galaxy J5 Prime là mẫu smartphone mới nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam. Tân binh này có thể được xem là phiên bản mini của model tiền nhiệm J7 Prime, hứa hẹn trở thành “thủ lĩnh mới” trong phân khúc smartphone tầm trung. Galaxy J5 Prime có giá bán chính thức là 4,99 triệu đồng với hai phiên bản màu là vàng trắng tinh tế và đen lịch lãm.

Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể đặt trước J5 Prime tại FPT Shop và nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng bao gồm Micro Karaoke Bluetooth kèm loa Q7U và thẻ nhớ 32 GB. Q7U là micro hát karaoke kèm loa Bluetooth và có thể dùng làm sạc dự phòng. Với Q7U, người dùng có thể kết nối qua bluetooth hoặc cổng USB để phát nhạc từ smartphone và hát karaoke thỏa thích.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn mua trả góp Galaxy J5 Prime bằng một trong hai hình thức: trả góp 0% lãi suất hoặc không cần trả trước và được tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 200.000 đồng. Đồng thời, người mua còn có cơ hội trúng 17 xe máy Honda Vision, 70 TV 32 inch và 870 lò vi sóng thông qua hình thức quay số may mắn.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần đặt mua trước Galaxy J5 Prime qua kênh online của FPT Shop với số tiền đặt cọc là 500.000 đồng. Dự kiến, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm từ ngày 22/12.

Galaxy J5 Prime,  FPT Shop anh 1
Từ nay đến ngày 21/12, khách hàng đã có thể đặt trước Galaxy J5 Prime tại FPT Shop để nhận ngay quà tặng trị giá 1 triệu đồng.

 

Galaxy J5 Prime sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp với độ hoàn thiện cao. Màn hình rộng 5 inch độ phân giải chuẩn HD được phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 và phần cạnh viền vát cong 2.5D, vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho máy vừa cho người dùng trải nghiệm mượt mà khi vuốt vào các cạnh. Bên cạnh đó, thiết kế camera sau phẳng mang đến dáng vẻ tinh tế và cảm giác cầm nắm chắc chắn.

J5 Prime được trang bị chip xử lý Exynos 7570 lõi tứ cùng với RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng đến 256 GB. Máy được tùy biến ở giao diện TouchWiz 6.0 trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và mạng 4G LTE.

Đặc biệt, J5 Prime là sản phẩm thứ hai thuộc dòng J Series được Samsung trang bị cảm biến vân tay một chạm. Người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên phím home để mở khóa mà không cần thao tác bật sáng màn hình như những sản phẩm đời trước đây. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 2.400 mAh.

Galaxy J5 Prime,  FPT Shop anh 2
Hội tụ nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn cấu hình với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng, Galaxy J5 Prime là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone tầm trung. 

 

Bộ đôi camera trên Galaxy J5 Prime được đánh giá là chất lượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá. Camera sau có độ phân giải 13 MP, khẩu độ mở khá lớn với f/1.9 tích hợp công nghệ lấy nét tự động, nhận diện khuyên mặt cùng Flash LED trợ sáng.

Camera trước có độ phân giải là 5 MP có khẩu độ mở nhỏ hơn là f/2.2 cùng chế độ làm đẹp da nhiều cấp độ. Với bộ đôi camera này, J5 Prime hứa hẹn mang đến những bức ảnh sống động và sắc nét.

Galaxy J5 Prime,  FPT Shop anh 3
Galaxy J5 Prime có giá bán chính thức là 4,99 triệu đồng với hai phiên bản màu vàng trắng tinh tế và đen lịch lãm.

 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn cửa hàng gần nhất, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm