Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua điện thoại Oppo chỉ từ 500.000 đồng dịp Tết

Chỉ từ 500.000 đồng, các tín đồ công nghệ có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone Oppo cùng cơ hội nhận vé về quê ăn Tết miễn phí.

Tết là mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm. Nhưng bên cạnh đó, dịp lễ đặc biệt này cũng kéo theo nhiều mối lo, từ việc chi tiêu, sắm sửa chuẩn bị Tết tới quà tặng người thân, bạn bè. Đây cũng là thời điểm để mỗi người tự thưởng cho chính mình sau một năm dài làm việc chăm chỉ, nhằm đánh dấu sự thành công hay cột mốc trưởng thành trong cuộc sống.

Một trong những gợi ý thú vị cho món quà dịp cuối năm là chiếc smartphone. Ngày nay, với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể nắm bắt mọi thông tin, sự kiện của thế giới, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và gia đình với khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng.

Oppo,  FPT Shop anh 1
Oppo là smartphone có tính năng chụp ảnh selfie khá tốt.

 

Nắm bắt nhu cầu của người dùng trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Oppo phối hợp cùng FPT Shop triển khai chương trình “Trả góp 0%”, áp dụng cho các dòng máy của Oppo như: F1s, F1 Plus, A37, Neo 7… Theo đó, khách hàng có thể mua máy trước và trả tiền sau với mức giá 500.000- 600.000 đồng/tháng.

Trong phân khúc chương trình trả góp 0%, thì F1s với cấu hình mạnh, camera selfie chất lượng cao và mức giá tốt cũng là sự lựa chọn đáng chú ý cho những người yêu công nghệ.

Oppo,  FPT Shop anh 2
Khách hàng có thể xem và đặt mua máy tại website.

 

Ngoài ra, từ 27/12/2016 đến 23/1/2017, khách hàng có thể tham gia chương trình khuyến mãi “Sắm Oppo - Vui Tết sum vầy” tại hệ thống cửa hàng FPT Shop. Cụ thể, khi mua điện thoại Oppo bất kỳ (F1s, F1Plus, A37, A39…) kể cả trả góp 0%, khách hàng sẽ có cơ hội dự thưởng để nhận vé máy bay hoặc vé xe về nhà ăn Tết.

Chương trình hiện có 2.800 suất “Vui Tết sum vầy” với 188 vé máy bay từ TP.HCM đến Hà Nội và 60 chuyến xe (45 chỗ ngồi/xe). Không dừng lại ở đó, những khách hàng tham gia chương trình “Sắm Oppo - Vui Tết sum vầy” còn có cơ hội trúng nhiều quà tặng giá trị như: ba lô, sạc dự phòng và DVD gala nhạc Việt Tết Đinh Dậu 2017 phiên bản đặc biệt (chỉ áp dụng cho khách hàng mua Oppo F1s từ 10/1).

Oppo,  FPT Shop anh 3
Khách hàng có cơ hội nhận vé về quê ăn Tết khi mua điện thoại Oppo tại FPT Shop.

 

Chương trình được Oppo và FPT Shop được thực hiện nhằm giúp những người con xa quê hương, các bạn trẻ và người lao động có thu nhập thấp có cơ hội đoàn viên bên gia đình vào dịp Tết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm