Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua điện thoại Coolpad tại FPT Shop, nhận vé về quê dịp Tết

FPT Shop dành tặng 3.068 vé Tết, gồm 188 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, 2.880 vé xe Tết và hơn 300.000 chai Pepsi cho tất cả khách hàng mua điện thoại Coolpad.

Trước thềm xuân mới, đây sẽ là món quà ý nghĩa mà mỗi khách hàng của FPT Shop đều mong muốn nhận được.

Hơn 3.000 vé Tết cho khách mua Coolpad

Xuân mới đang đến rất gần, mua vé máy bay, vé tàu xe ngày Tết luôn là vấn đề khiến nhiều người ngao ngán. Để có được tấm vé về nhà đón Tết cùng gia đình, nhiều người phải chen chúc xếp hàng và chờ đợi suốt mấy ngày.

Thấu hiểu được điều này, FPT Shop dành tặng 188 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines và 2.880 vé xe Tết cho các khách hàng mua điện thoại Coolpad. Với những tấm vé đậm tình Xuân này, FPT Shop mong các khách hàng sẽ kịp ngày về sum vầy bên gia đình trong dịp Tết Đinh Dậu.

Cụ thể, mỗi vé máy bay trị giá 7,19 triệu đồng, là vé khứ hồi các chặng nội địa của hãng hàng không Vietnam Airlines. Trong khi đó, vé xe sẽ áp dụng cho các chuyến khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM đi các tỉnh. Riêng đối với khách hàng ở tỉnh, vé xe sẽ được quy đổi thành phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng. Những tấm vé này là món quà thiết thực và bất ngờ dành tặng khách hàng, bởi FPT Shop hiểu rằng “Tết, về nhà trên hết”.

Góp thêm không khí rộn ràng cho ngày Xuân, FPT Shop còn tặng 2 chai nước ngọt Pepsi cho khách hàng mua điện thoại Coolpad bất kỳ.

FPT Shop anh 1
Hơn 3.000 tấm vé về quê và quà Tết lộc phát sẽ thay lời tri ân chân thành nhất mà FPT Shop gửi đến tất cả khách hàng.

Trả góp Coolpad Sky 3 Pro không lãi suất

Coolpad Sky 3 Pro được mệnh danh là “công cụ sống ảo” của giới trẻ hiện nay. Được trang bị tính năng Dual App, máy cho phép người dùng đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo, Facebook riêng biệt. Khả năng selfie tốt với bộ đôi camera 8 MP có khẩu độ f/2.2 cùng góc nhìn rộng 83,6 độ, giúp người dùng có những bức ảnh selfie toàn cảnh.

Về ngoại hình, Coolpad Sky 3 Pro có thiết kế nguyên khối hiện đại, bắt mắt với điểm nhấn là phần khung sơn bóng giả kim loại. Kỹ thuật sơn phủ giả kim loại chống tĩnh điện đã làm giảm tình trạng bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay trên máy. Màn hình lớn 5,5 inch, công nghệ IPS, độ phân giải HD kết hợp kính cường lực có cạnh viền mỏng và cong 2,5D giúp máy hiển thị hình ảnh nổi bật và sắc nét.

Máy được trang bị cấu hình tầm trung với vi xử lý 4 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hoạt động trên nền hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 với giao diện tùy biến CoolUI 8.0. Giao diện này rất thân thiện với người dùng, kể cả những người mới sử dụng smartphone. Đồng thời, CoolUI 8.0 cũng tối ưu hóa thời lượng pin, cho thời gian sử dụng liên tiếp mà không nóng máy.

Hội tụ tất cả ưu điểm trên với giá bán chỉ 3,99 triệu đồng cùng màu vàng đồng sang trọng, Sky 3 Pro là smartphone mà các bạn trẻ không nên bỏ qua. Đặc biệt, chọn mua sản phẩm này tại FPT Shop, khách hàng được tặng ngay phiếu mua phụ kiện trị giá 150.000 đồng, mua trả góp 0% lãi suất.

FPT Shop anh 2
Với chỉ 798.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu Coolpad Sky 3 Pro và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp tại FPT Shop.
FPT Shop anh 3
Với thiết kế hiện đại, cấu hình ổn trong mức giá tầm trung, nhiều tính năng độc đáo, Coolpad Sky 3 Pro là sự lựa chọn đáng giá dành cho các bạn trẻ.

Ngoài ra, ưu đãi trả góp 0% lãi suất còn áp dụng cho các sản phẩm Coolpad Fancy 3 (giá 3,99 triệu đồng), Coolpad Fancy Pro (giá 3,29 triệu đồng), Coolpad Sky 3 (giá 3,49 triệu đồng) và Coolpad Max Lite (giá 4,99 triệu đồng). Riêng với Coolpad Fancy 3 và Coolpad Fancy Pro, khách mua còn được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 150.000 đồng.

Chọn mua bộ đôi Coolpad Sky 3 và Coolpad Maxlite, khách sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện tiện ích trị giá 350.000 đồng bao gồm: gậy selfie, 2 loa mini, cáp OTG, đế ốp tựa lưng và chốt chống bụi.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại 400 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm