Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp smartphone có không gian bảo mật riêng vừa bán ở VN

Sky 3 Pro là smartphone phổ thông màn hình lớn vừa lên kệ của Coolpad. Máy có thân sơn kim loại, màn hình 2,5D và chế độ bảo mật riêng tư.

smartphone co khong gian bao mat anh 1
Tiếp tục mang đến thị trường những model phổ thông chuyên về thiết kế và khả năng lưu trữ riêng tư, Coolpad vừa cho lên kệ mẫu Sky 3 Pro tại Việt Nam. 
smartphone co khong gian bao mat anh 2
Sky 3Pro chỉ bán tại hệ thống FPT Shop với giá 3,99 triệu đồng, cạnh tranh với nhiều model tầm trung từng ăn khách như Oppo F1, Meizu M3 Note, GR5 Mini, Galaxy J5.  
smartphone co khong gian bao mat anh 3
Máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel, chip MTK6735 bốn nhân 1.0 GHz. Bù lại cho thông số vi xử lý có phần khiêm tốn, Sky 3 Pro có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB.  
smartphone co khong gian bao mat anh 4
Máy có mặt kính cong 2,5D, phần giao diện CoolUI 8.0 được làm gọn hơn so với những phiên bản trước đó. Ba phím cảm ứng được đưa vào bên trong màn hình để giảm chi phí sản xuất.
smartphone co khong gian bao mat anh 5
Khi cầm trên tay, Sky 3 Pro cho cảm giác giống như được làm từ kim loại. Nhưng thực tế model này có thân nhựa cứng, sơn phủ kim loại. 
smartphone co khong gian bao mat anh 6
Máy khá mỏng, không có loa ngoài ở cạnh. Chi tiết này được đặt âm bên trong lớp vỏ lưng máy. Điều này khiến Sky 3 Pro không có âm lượng loa ngoài lớn như các đối thủ. 
smartphone co khong gian bao mat anh 7
Khay SIM và phím nguồn đặt ở cạnh bên. 
smartphone co khong gian bao mat anh 8
Người dùng có thể thêm vào màn hình chính nút ảo trợ năng, tương tự Asistive Touch trên iOS.  
smartphone co khong gian bao mat anh 9
Để bảo mật cho dữ liệu, Coolpad tích hợp chế độ bảo vệ riêng tư cho Sky 3 Pro. Tính năng này tương tự như việc tạo nhiều tài khoản trên máy tính. Người dùng có thể tạo không gian riêng để lưu những dữ liệu nhạy cảm, hoặc một phân vùng riêng chỉ chứa các tính năng cơ bản phòng khi cho người khác mượn máy. Người dùng có thể cài đặt hai tài khoản Facebook riêng biệt trên cùng một máy theo cách này. 
smartphone co khong gian bao mat anh 10
Sky 3 Pro có camera trước và sau 8 MP, khẩu độ f/2.2. 
smartphone co khong gian bao mat anh 11
Model này dùng pin 2.500 mAh, hỗ trợ 2 SIM.  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm