Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công cụ so sánh dịch vụ tài chính GoBear đến Việt Nam

Thêm một sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực tài chính được trình làng tại Việt Nam, giúp người dùng so sánh các dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm nhanh chóng.

Sau Timo, GoBear là cái tên mới nhất gia nhập danh sách các công cụ hỗ trợ tài chính cá nhân đặt chân đến Việt Nam. Website này hỗ trợ người dùng so sánh gần 200 thẻ tín dụng và 30 khoản vay tín chấp từ 50 ngân hàng, tổ chức tài chính toàn quốc.

Gobear den Viet Nam anh 1
Giao diện website GoBear. 

So với cách "search Google" truyền thống, GoBear trực quan hơn khi người dùng chỉ cần điền bản mô tả nhu cầu dùng thẻ tín dụng, số tiền chi tiêu hàng tháng trên thẻ, thu nhập hàng tháng và thành phố đang sống, website này sẽ tự động đưa ra những thẻ tín dụng, bảo hiểm, các khoản vay... tương ứng. 

Theo đại diện của GoBear, website này không bán sản phẩm và cũng không thu thập thông tin người dùng, bởi họ hoàn toàn ẩn danh khi sử dụng dịch vụ (không cần cung cấp tên, tuổi và các thông tin cá nhân khác). 

GoBear thành lập năm 2015 tại Singapore. Đến nay, dịch vụ này đã có mặt tại Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hong Kong và Việt Nam.

Ngân hàng số đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Dịch vụ ngân hàng số Timo vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Timo giảm thiểu các thủ tục và giúp người dùng quản lý tài khoản, tiết kiệm và thanh toán trên di động.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm