Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua nồi cơm điện, trúng tô tô nửa tỷ đồng

Vượt qua hàng nghìn đơn hàng với giá trị hàng chục triệu đồng, chị Nguyễn Thị An Thọ ở địa chỉ số 12, tập thể Bê Tông, tổ dân phố số 6, P. Quang Trung, Hà Đông chỉ mua một nồi cơm điện và một nồi hầm trị giá 4.340.000 đồng đã “rinh” ngay chiếc ô tô Kia Forte trị giá 510 triệu đồng.

Mua nồi cơm điện, trúng tô tô nửa tỷ đồng

Vượt qua hàng nghìn đơn hàng với giá trị hàng chục triệu đồng, chị Nguyễn Thị An Thọ ở địa chỉ số 12, tập thể Bê Tông, tổ dân phố số 6, P. Quang Trung, Hà Đông chỉ mua một nồi cơm điện và một nồi hầm trị giá 4.340.000 đồng đã “rinh” ngay chiếc ô tô Kia Forte trị giá 510 triệu đồng.

Đây là chiếc ô tô đầu tiên có chủ trong chương trình Mua hàng Topcare - trúng xe 4 bánh năm 2013.

Tối ngày 14/1, với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TP Hà Nội, đại diện hệ thống siêu thị điện máy Topcare và đông đảo khách hàng, lễ bốc thăm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cũng như 5 đợt bốc thăm trước đó, đợt bốc thăm thứ 6 tiếp tục “xướng tên” 35 khách hàng lần lượt trúng các giải nhì, giải ba tương đương với các lò nướng trị giá 1 triệu đồng và bếp từ 690.000 đồng của chương trình. Người may mắn nhất với giải thưởng giá trị nhất - chiếc ô tô Kia Forte đầu tiên trị giá 510 triệu đồng - là:

Chị Nguyễn Thị An Thọ

Số chứng minh thư nhân dân: 112068238

Mã số dự thưởng : 270000

SĐT: 0903235xxx

Địa chỉ: số 12 TT Bê Tông, tổ dân số 6, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

 

Chị An Thọ nhận giải.

Ngay sau khi lá thăm có tên của người may mắn trúng giải nhất được rút ra, MC liên tục gọi tên và liên lạc trực tiếp với chị Nguyễn Thị An Thọ thông qua điện thoại để thông báo tin vui cho chị, nhưng đầu dây bên phía An Thọ luôn báo bận. Điều này khiến hầu hết khách hàng có mặt tại buổi lễ bốc thăm đều cảm thấy bồn chồn, bán tin bán nghi vào tính “công tâm, minh bạch và xác thực ” của chương trình. Tuy nhiên, Topcare đã kết nối được với người phụ nữ “bí ẩn” này. Chị An Thọ và cả đức lang quân đã nhanh chóng có mặt ngay sau đó để cùng nhau đón nhận miền vui.

Chia sẻ với chương trình, người trúng giải vẫn còn “run rẩy” không tin. Chị nói: “Nghe điện thoại thông báo mình trúng thưởng ô tô tôi cứ tưởng chuyện đùa. Ban tổ chức chương trình bảo phải đến ngay, tôi chỉ kịp khoác thêm chiếc áo rồi cùng ông xã vội vàng ra luôn vì nhà tôi không quá xa Topcare Hà Đông. Không ngờ tôi lại trúng thưởng ô tô thật. Tôi chỉ bỏ vào thùng phiếu 4 lá phiếu bốc thăm thôi, còn có những khách hàng bỏ hàng chục phiếu nên tôi nghĩ xác suất mình trúng thưởng là rất ít. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại may mắn đến như vậy. Tôi vô cùng cảm ơn Topcare”.

Sự may may mắn của khách hàng Nguyễn Thị An Thọ có thể trở thành sự nuối tiếc cho rất nhiều người, nhưng lại là sự “hứng khởi” khích lệ với hàng nghìn người mau chóng tìm kiếm sự may mắn cho mình. Chỉ với 1 triệu đồng ai cũng có thể là chủ nhân của chiếc ô tô thứ 2 tại Topcare vào ngày 28/1.

Một lần nữa, khách hàng hãy cùng Topcare “sống lại” không khí vô cùng rộn ràng của buổi lễ bốc thăm giải nhất chương trình Mua hàng Topcare - trúng xe 4 bánh năm 2013.

 

Những vũ điệu sôi động mở màn cho buổi lễ bốc thăm.

 

Hàng trăm khách hàng đến tham gia chương trình và mong muốn may mắn thuộc về mình.

 

Bà Nguyễn Thị Minh, đại diện Sở Công Thương TP Hà Nội chia sẻ về chương trình.

 

Trước khi bốc thăm, thùng phiếu được kiểm tra niêm phong và đảo đều, khách hàng sẽ trực tiếp lên bốc thăm để đảm bảo tính minh bạch.

 

Đại diện Sở Công Thương TP Hà Nội và đại diện hệ thống siêu thị điện máy Topcare lên trao giải cho người may mắn nhất trúng ô tô Kia Forte trị giá 510 triệu đồng.

 

Đại diện Sở Công Thương TP Hà Nội chúc mừng khách hàng.

Truy cập website www.topcare.vn hoặc gọi số 04 32 888 999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Topcare Cầu Giấy: 335 Cầu Giấy

Topcare Hà Đông: Trong Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, Hà Đông

Topcare Outlet: 36 Phạm Hùng (bên cạnh bến xe Mỹ Đình)

Topcare - LG Brandshop: 23 Láng Hạ (Hà Nội).

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm