Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua nhà tại phân khu The Sakura, nhận quà phong cách Nhật Bản

Được chấp bút bởi những kiến trúc sư am tường văn hóa xứ phù tang, phân khu The Sakura hứa hẹn mang đến cư dân phong cách sống chuẩn Nhật giữa lòng Vinhomes Smart City.

Phong cách và lối sống Nhật Bản là hình mẫu được nhắc đến nhiều tại các khu đô thị mới. Tuy nhiên, có lẽ đến khi phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City) ra đời, đánh dấu sự hợp tác giữa 2 ông lớn ngành địa ốc của Việt Nam và Nhật Bản, cư dân thủ đô mới được cảm nhận cuộc sống tinh tế của xứ sở mặt trời mọc.

Quà tri ân mùa Onenga

Tặng quà đóng vai trò quan trọng trong văn hóa giao tiếp và lối sống của người Nhật. Đây là hành động thể hiện sự trân trọng tới những người xung quanh. Người Nhật tặng quà nhau trong những dịp lễ, Tết, cưới hỏi, sinh nhật, tân gia,... và cả ngày đầu nhập học, đi làm, nghỉ việc, khám bệnh...

Du an The Sakura anh 1

Phân khu The Sakura mang đến không gian Nhật Bản thu nhỏ giữa thành phố sôi động. Ảnh phối cảnh.

Tại xứ phù tang, có nhiều dịp để thể mọi người có thể tặng quà, bày tỏ lòng biết ơn với nhau. Đó là Chugen - mùa tặng quà giữa năm, Seibo - mùa tặng quà cuối năm và Onenga - mùa tặng quà đầu năm. Món quà trong mỗi dịp đều được lựa chọn tỉ mỉ, thể hiện tấm lòng của người trao đến người nhận và kỳ vọng về một mối quan hệ bền vững.

Với mục tiêu truyền tải trọn vẹn văn hóa, lối sống, phong cách hưởng thụ của người Nhật, mùa tặng quà Onenga là dịp để chủ đầu tư The Sakura gửi gắm thành ý đến khách hàng.

Trong dịp này, những chủ nhân tương lai tại toà căn hộ SA2 thuộc phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City) sẽ nhận bộ quà tặng: 100 triệu đồng tiền mặt cho 200 khách hàng đầu tiên - thay lời chúc năm mới thịnh vượng, giàu tài lộc; 5 năm phí quản lý - thể hiện nỗ lực quan tâm trọn vẹn đến trải nghiệm dịch vụ của cư dân; gói "phong cách sống resort" chuẩn Nhật Bản với hồ bơi 4 mùa đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City, được đặt riêng trong lòng phân khu.

Du an The Sakura anh 2

Dịp này, khách mua căn hộ tại tòa SA2 thuộc phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City) sẽ nhận gói quà tặng tri ân mùa Onenga chuẩn Nhật. Ảnh phối cảnh.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Chúng tôi muốn gửi những món quà Onenga thiết thực như lời cảm ơn vì sự tin tưởng, đồng hành của các nhà đầu tư trong hiện tại và tương lai. Bộ quà tri ân của chúng tôi có giá trị lâu dài, bền vững và hiệu quả trên khía cạnh vật chất, tinh thần lẫn sức khỏe".

Xứ phù tang giữa lòng thành phố

Điểm khác biệt giữa phân khu The Sakura với những bất động sản mang phong cách Nhật Bản khác trên thị trường đến từ việc dự án được chấp bút thiết kế, xây dựng và phát triển bởi doanh nghiệp hàng đầu xứ sở mặt trời mọc - Samty Corporation. Do đó, The Sakura tự tin mang tới chất sống chuẩn Nhật cho cư dân.

Nội khu sở hữu những tiện ích được nhân bản nguyên vẹn từ xứ phù tang như vườn Nhật Bản 11 km2, vườn thiền, đường dạo bộ, thung lũng hoa, quảng trường nước, hồ cảnh quan,... Bên cạnh đó, dự án còn thừa hưởng công viên Zen Park rộng 6,1 ha của đại đô thị Vinhomes Smart City.

Du an The Sakura anh 3

Cảnh quan tại phân khu The Sakura được chấp bút bởi những người am tường văn hóa Nhật Bản. Ảnh phối cảnh.

Là một phần của Vinhomes Smart City, cuộc sống chuẩn Nhật tại The Sakura hứa hẹn thêm phần trọn vẹn bởi mọi nhu cầu giải trí, y tế, giáo dục, giao thông, mua sắm,... đều nằm trong tầm tay người thụ hưởng nhờ hệ sinh thái tiện ích mang thương hiệu Vingroup: Vincom, Vinmec, Vinschool, Vinhomes, VinBus,...

Mang tới những trải nghiệm phong cách Nhật Bản đích thực, The Sakura hứa hẹn trở thành mảnh ghép quan trọng trong bức tranh đa sắc màu của "thành phố quốc tế" Vinhomes Smart City phía Tây thủ đô.

Bên cạnh gói quà tri ân mùa Onenga, từ nay đến 15/2, nhà đầu tư ký hợp đồng mua căn hộ tại tòa SA2 thuộc phân khu The Sakura được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng "Mua nhà sang - Rinh xe xịn", với giải thưởng là một xe VinFast Fadil bản tiêu chuẩn trị giá 425 triệu đồng.

Trà An

Bạn có thể quan tâm