Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua máy chiếu laser Sony, nhận loa di động 3,2 triệu đồng

Để đáp lại lòng tin của khách hàng, Sony triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Trình chiếu với nguồn sáng laser cực đỉnh - nhận ngay loa cực chất”.

Chương trình tri ân khách hàng này kéo dài suốt ba tháng cuối năm, từ ngày 2/10 đến 31/12. Cụ thể, Khi mua máy chiếu laser Sony VPL-PHZ10 hoặc VPL-PWZ10, khách hàng sẽ được tặng ngay loa SRS-XB30 trị giá 3,29 triệu đồng. Chương trình được thực hiện bởi các nhà phân phối và đại lý ủy quyền của Sony trên toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng trên cả nước mua sắm và hưởng ưu đãi.

May chieu Sony anh 1
Khách hàng sẽ được nhận loa SRS-XB30 khi mua máy chiếu laser Sony VPL-PHZ10 và VPL-PWZ10.

Luôn chú trọng nhu cầu của các đối tượng khách hàng, đội ngũ kỹ sư Sony không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra các sản phẩm mới. Máy chiếu laser Sony VPL-PHZ10 (WUXGA) và VPL-PWZ10 (WXGA) là hai sản phẩm hoàn toàn mới của Sony thuộc dòng máy chiếu nguồn sáng sáng laser Z-Phosphor . Điều này mở ra cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn linh hoạt cũng như giá cả phải chăng khi lắp đặt máy trong phạm vi lớn như môi trường giáo dục, kinh doanh, giải trí.

Hai máy chiếu này cho ra các hình ảnh có độ phân giải WUXGA/WXGA cực sáng, chi tiết với độ sáng 5.000 lumens cùng màu sắc phong phú và ổn định. Kết quả này được tạo ra nhờ sự kết hợp của nguồn sáng laser Z-Phosphor mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến BrightEra 3LCD của Sony.

Người dùng hầu như không phải lo lắng về những sự cố hỏng đột ngột bởi nguồn ánh sáng laser Z-Phosphor cho phép hoạt động bảo trì gần như bằng không đến 20.000 giờ.

Ngoài ra, hệ thống tự lọc cũng giúp loại bớt những rắc rối của việc làm sạch bụi thường xuyên. Kết hợp với một loạt các tính năng tiết kiệm năng lượng như Constant Bright giúp duy trì mức độ chiếu sáng phù hợp suốt khoảng 20.000 giờ, góp phần làm giảm đáng kể tổng chi phí sở hữu suốt đời.

Các máy chiếu đơn chip chỉ có thể flash một màu trên màn hình cùng một lúc. Điều này bắt buộc bộ não chúng ta phải “tập hợp” các nhấp nháy riêng biệt vào một ảnh gắn kết. Nhờ sự kết hợp công nghệ panel BrightEra 3LCD độc quyền của Sony, máy chiếu Laser Sony VPL-PHZ10 và VPL-PWZ10 hiển thị tất cả màu sắc cùng lúc, cho ra hình ảnh thực sống động. Hình ảnh được tạo ra luôn sáng và cho phép người dùng trình chiếu nhiều dạng nội dung khác nhau như bản tính, bản trình bày hoặc video.

May chieu Sony anh 2
Máy chiếu có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt.

Máy chiếu laser Sony VPL-PHZ10 và VPL-PWZ10 rất dễ lắp đặt, khoảng dịch chuyển trình chiếu rộng và cải tiến nhiều chức năng so với máy chiếu sử dụng đèn chiếu truyền thống, do đó hoàn toàn lý tưởng cho doanh nghiệp lẫn trường học.

Thế hệ máy chiếu này là làn gió mới trên thị trường máy chiếu vốn đang dùng đèn chiếu nhiều như hiện nay. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu máy chiếu laser đầu tiên được trang bị tính năng dễ dàng dịch chuyển trình chiếu và lắp đặt đơn giản.

Ngoài những tính năng đặc sắc mà máy chiếu laser Sony VPL-PHZ10 và VPL-PWZ10 mang lại cho khách hàng, chương trình khuyến mãi “Trình chiếu với nguồn sáng laser cực đỉnh - nhận ngay loa cực chất” trong ba tháng cuối năm này còn mang lại sự hài lòng với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn. Thông tin chi tiết sản phẩm, độc giả truy cập sonypro.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm