Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà tặng hấp dẫn khi mua máy chiếu Sony chính hãng

Từ nay đến hết 31/7, khách hàng mua máy chiếu Sony VPL dòng C, D, E, S sẽ được tặng ngay áo thun cao cấp với 4 màu sắc hợp thời trang.

Chương trình khuyến mãi “Mua máy chiếu chính hãng - Nhận ngay quà tặng” áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý và nhà phân phối sản phẩm của Sony.

may chieu Sony anh 1
Khách hàng sẽ được tặng áo thun cao cấp khi mua máy chiếu Sony VPL-C/D/E/S Series.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo, những sản phẩm và giải pháp công nghệ độc quyền của Sony mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng trong nhiều năm qua. Trong đó, dòng máy chiếu với công nghệ hiện đại, mang lại hình ảnh chiếu sắc nét như: Sony VPL-CH350/CH375 có độ sáng 4.000/5.000 lumen, máy chiếu VPL-EX430 là 3.200 lumen, còn dòng VPL-DX220 là 2.700 lumen.

Khả năng lắp đặt máy chiếu linh hoạt, chức năng bảo mật cao, có thể bật tắt nguồn trực tiếp… là những tiện ích mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Máy chiếu VPL dòng C, E, D hay S phù hợp với đa dạng không gian trình chiếu tại doanh nghiệp hay đơn vị giáo dục. Với các dòng máy chiếu đa dạng từ Sony, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

may chieu Sony anh 2
Máy chiếu 3LCD series S của Sony phù hợp với không gian nhỏ gọn.

Sony mở rộng dòng sản phẩm S với sự ra đời của máy chiếu 3LCD có khả năng chiếu siêu gần. Dòng máy này sẽ mang lại không gian trình chiếu gọn gàng và tinh tế, phù hợp cho không gian phòng học hoặc phòng họp. Đặc biệt, khi sử dụng máy chiếu tương tác, hai người dùng cùng lúc có thể tương tác với nội dung trình chiếu ngay trên màn hình, làm tăng tính trực quan và sinh động của nội dung hiển thị.

may chieu Sony anh 3
Máy chiếu nhỏ gọn để bàn dòng D và E với độ bền cao.

Trong khi đó, máy chiếu Sony dòng D và E mang đến chất lượng hình ảnh đẹp cùng hiệu quả kinh tế cao, nhỏ gọn và linh hoạt. Máy có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng kết nối không dây (đối với dòng E), các máy chiếu này thuận tiện để lắp đặt trong môi trường tích hợp AV ngày càng cao hiện nay, đồng thời là người bạn đồng hành lý tưởng cho giáo viên hoặc các diễn giả.

may chieu Sony anh 4
Máy chiếu lắp đặt dòng C cho chất lượng hình ảnh và độ sáng cao.

Được trang bị công nghệ BrightEra 3LCD của Sony, máy chiếu dòng C như: CH/CX/CW mang lại chất lượng ảnh cao, duy trì tốt độ sáng hình ảnh, hiệu quả trình chiếu và tương phản tốt. Bên cạnh đó, máy cũng có màu sắc ổn định và tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ giúp giảm chi phí.

Với nhiều tính năng cùng công nghệ độc đáo, những sản phẩm máy chiếu của Sony được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi “Mua máy chiếu chính hãng - Nhận ngay quà tặng” diễn ra trong tháng 6 và 7 hứa hẹn mang lại sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm