Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua MacBook giá 460 USD nhưng chỉ nhận được tấm hình

Một người đàn ông ở Anh bỏ ra 460 USD để mua chiếc MacBook qua dịch vụ bán lẻ trực tuyến eBay, nhưng thứ anh nhận được chỉ là tờ giấy có in hình thiết bị này.

Paul Barrington, 38 tuổi tham gia một phiên đấu giá trên eBay và mua chiếc MacBook với giá hời, chỉ 300 bảng Anh (khoảng 460 USD). Tưởng chừng như giấc mơ trở thành DJ với sản phầm của Apple sắp trở thành hiện thực thì anh chàng lại gặp một tình huống “dở khóc, dở cười”. Thứ mà anh nhận được sau bao ngày chờ đợi chỉ là một tờ giấy in đen trắng hình chiếc máy tính. Barrington nói: "Tại sao phải gửi tấm hình trong một cái hộp. Chẳng hợp lý chút nào cả. Tôi dường như chỉ biết cười". 

Paul Barrington chỉ biết bật cười khi nhận được "chiếc Macbook".

Trước sự việc trên, phát ngôn viên của eBay lên tiếng: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi nghe câu chuyện của ông Barrington. eBay đảm bảo anh sẽ nhận được một khoản hoàn lại càng sớm càng tốt. Với hơn 150 triệu khách hàng trên toàn cầu, họ có quyền truy cập vào hơn 800 triệu mặt hàng tại bất kỳ thời điểm nào, đa số hàng hóa trên eBay đều được đăng bởi những người bán trung thực và tuân thủ pháp luật. Tóm lại, khi bạn mua sắm trên eBay, chúng tôi luôn hỗ trợ bạn".

eBay cho rằng "đa số" các giao dịch thực hiện trang trang của họ là trung thực, điều đó nghĩa là vẫn tồn tại những trường hợp gian dối, chúng chiếm một tỷ trọng dưới 1%. Qua tình huống này, người dùng cần rút kinh nghiệm khi quyết định chọn mua hàng trên mạng, không nên ham rẻ mà “tiền mất tật mang”. 

Minh Trí

Bạn có thể quan tâm