Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mưa' lời chúc gửi tới U22 Việt Nam sau khi loại Thái Lan

Trên mạng xã hội, các cổ động viên vui mừng khi U22 Việt Nam vượt qua vòng bảng SEA Games 30 với thành tích bất bại, qua đó loại đại kình địch Thái Lan khỏi giải đấu.

Chiều 5/12, U22 Việt Nam có trận hoà 2-2 với Thái Lan tại lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Với kết quả này, U22 Việt Nam có 13 điểm, đứng đầu bảng B. Trong khi đó, U22 Thái Lan chính thức khép lại hành trình SEA Games với vị trí thứ 3 bảng B.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên Việt Nam thể hiện sự tự hào bởi thành tích và tinh thần thi đấu ấn tượng của những chàng trai áo đỏ. Tài khoản Uyên Nguyễn phấn khích: "Lội ngược dòng thành công, Tiến Linh quá xuất sắc".

U22 Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Người hâm mộ dành nhiều lời tán dương cho chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chung quan điểm, Hoang Mai Lam chia sẻ: "Chúng ta đã đè bẹp Thái Lan để tiến vào bán kết. Tận dụng mọi cơ hội và giữ vững tinh thần nhé U22 Việt Nam". “Tinh thần Việt Nam kiên cường thật, dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu ấn tượng", Hà Lộc bày tỏ.

Bên cạnh những lời tán dương dành cho các tuyển thủ, nhiều người hâm mộ cũng hy vọng U22 Việt Nam có thể khắc phục được những điểm yếu đã bộc lộ trong các trận đấu ở vòng bảng.

U22 Viet Nam vs Thai Lan anh 2
Tài khoản Uyên Nguyễn gửi lời chúc đến Tiến Linh.

Tài khoản Khánh Trinh nhận định: "Hàng công đang thể hiện phong độ xuất sắc nhưng hàng thủ chưa thực sự đem đến sự yên tâm. Cố lên những chiến binh sao vàng".

"Thủ môn là vị trí khiến tôi lo lắng nhất. Hàng thủ cần chơi tập trung hơn trong những phút đầu trận đấu. Nhưng với trình độ vượt trội, Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games đầu tiên", Thu Trang tin tưởng.

Nhiều cổ động viên cũng hy vọng các tuyển thủ không bị áp lực thành tích để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu cảm xúc.

Bình luận trên "Tự hào Việt Nam", Huỳnh Ngọc Nghi nhắn nhủ: "Mình mong ở giải đấu lần này hơn cả HCV sẽ là những trải nghiệm quý báu để đội tuyển thêm vững mạnh ở đấu trường quốc tế. Hậu phương luôn ủng hộ mọi người, hãy thi đấu hết mình nhé các chàng trai".

U22 Viet Nam vs Thai Lan anh 3
Người hâm mộ tin tưởng U22 Việt Nam giành HCV môn bóng đá nam.

Người hâm mộ Nguyễn Tuấn Hưng tin tưởng: "Với lứa cầu thủ được tuyển chọn kỹ lưỡng dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba Park Hang-seo, tôi tin giấc mơ vàng SEA Games của người hâm mộ Việt Nam sẽ trở thành hiện thực. Bây giờ hoặc không bao giờ, chúc U22 Việt Nam thi đấu thành công".

Ngày 7/12, U22 Viêt Nam có trận bán kết gặp U22 Campuchia, đội bóng đã xuất sắc đánh bại U22 Malaysia để tiến vào bán kết.

Những lời chúc, lời động viên gửi đến các vận động viên, đội tuyển Việt Nam qua cuộc thi "Tự hào Việt Nam" vẫn đang được cập nhật mỗi ngày. Bạn có muốn viết đôi dòng nhắn gửi đến những tuyển thủ Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines sắp đến? 5 bài chia sẻ có điểm bình chọn trên microsite cao nhất sẽ được ban tổ chức trao thưởng mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt.

SEA Games 2019 lần thứ 30 sẽ đăng cai tại Philippines, hứa hẹn những thành tích vinh quang ngọt ngào từ tuyển thủ, vận động viên của các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có đội tuyển Việt Nam. Để vinh danh tinh thần thể thao bất bại của vận động viên Việt Nam, Zing.vn tổ chức sân chơi 3 SỨC MẠNH CHO SEA GAMES BẤT BẠI với sự đồng hành của ClearMen 3in1 nhằm cổ vũ đội tuyển quốc gia tạo nên những kỳ tích trên trường đấu SEA Games quốc tế. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Hoàng Đức ăn mừng và khoảnh khắc đáng nhớ của đoàn Việt Nam

Trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại SEA Games 30, các vận động viên Việt Nam để lại những dấu ấn khó quên với nhiều cảm xúc ăn mừng chiến thắng.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm