Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua iPhone XS giá từ 10,49 triệu đồng với combo của MobiFone

Nhờ các combo điện thoại kèm gói cước của MobiFone, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm iPhone mới với giá ưu đãi từ 10,49 triệu đồng.

Hiện tại, các nhà cung cấp sản phẩm công nghệ tung ra nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng như mua một tặng một, giảm giá giờ vàng và mua combo. Có thể thấy, xu hướng mua combo ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, vì thanh toán thuận lợi và tiết kiệm chi phí. Hiền Linh - sinh viên tại Hà Nội - cho biết: “Ai cũng thích mua đồ rẻ, đặc biệt là đồ công nghệ. Tôi thường chọn mua combo để được chiết khấu”.

MobiFone anh 1
Việc mua combo đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Đáp ứng xu hướng mua đồ công nghệ theo combo được khách hàng yêu mến, MobiFone thường xuyên tung ra các chương trình bán điện thoại kèm gói cước giá ưu đãi. Trong khi người dùng đau đầu vì Samsung, iPhone quá đắt, MobiFone bán các loại “dế” sang này với giá rẻ.

Cụ thể: Samsung Galaxy Note 8 khi mua theo combo có giá từ 7,49 triệu đồng, iPhone 7 có giá 9,26 triệu đồng, iPhone 8, 8 Plus có giá từ 6,19 triệu đồng; Samsung Galaxy S9, S9+ có giá 1,49 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime có giá chỉ 99.000 đồng, Oppo F3 với giá 9.900 đồng…

Nhà mạng cũng giảm bớt các quy trình đặt cọc, đăng ký phức tạp để khách hàng thuận tiện hơn khi mua hàng. Các combo sản phẩm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR… của MobiFone được người tiêu dùng chờ đợi.

Khánh Ngọc - nhân viên Ngân hàng tại Hà Nội - mong muốn có chiếc iPhone XS, nhưng chưa đủ khả năng tài chính. Khi biết MobiFone sắp bán chiếc điện thoại trong mơ với giá hơn chục triệu, cô hào hứng: “Tôi hy vọng sẽ tìm được gói cước MobiFone phù hợp để mua ngay điện thoại trong mơ”.

MobiFone anh 2
Chương trình iPhone hấp dẫn của MobiFone.

Theo thông báo mới nhất từ MobiFone, các mẫu iPhone mới sẽ có mức giá hợp lý hơn khi khách hàng mua theo combo. Cam kết thời gian sử dụng càng lâu, sử dụng gói cước càng lớn, giá điện thoại càng rẻ.

Mua theo combo, khách hàng vừa có điện thoại tốt với mức giá “dễ thở”, vừa đỡ mất công chọn dịch vụ đính kèm điện thoại. “Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ mới, hiện đại với mức giá hợp lý, kèm nhiều ưu đãi. MobiFone cũng có rất nhiều các dịch vụ, giải pháp công nghệ hỗ trợ khách hàng”, đại diện nhà mạng khẳng định.

Khi đăng ký sử dụng mạng MobiFone, khách hàng có thể mua iPhone XS 64 GB kèm gói Sub1399 trong 18 tháng với giá 10,49 triệu đồng, combo gói Sub999 trong 18 tháng là 14,89 triệu đồng, combo gói Sub599 trong 18 tháng là 19,89 triệu đồng.

Đi kèm các gói cước trên, iPhone XS Max 64 GB có giá lần lượt là 13,59 triệu đồng; 17,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng; iPhone XR 64 GB có giá dự kiến lần lượt là 3,29 triệu đồng, 7,99 triệu đồng và 12,99 triệu đồng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm