Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua iPhone 5 giá 5.000 đồng tại CellphoneS Quang Trung

9h sáng thứ bảy, ngày 9/5, CellphoneS khai trương cửa hàng thứ 16 tại địa chỉ 51 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM với nhiều ưu đãi và cơ hội mua hàng chỉ với giá 5.000 đồng.

CellphoneS sẽ tặng 50 phần quà đặc biệt cho khách hàng tới dự và khi mua hàng với hoá đơn trên 2 triệu, khách hàng được tham gia bốc thăm nhận quà là các đồ chơi công nghệ và thẻ giảm giá tới 1 triệu đồng.

Trong chương trình game vui trúng thưởng, với 5.000 đồng, khách hàng sẽ được tham gia vào những cuộc đấu trí căng thẳng để chiến thắng và sở hữu các sản phẩm công nghệ Apple iPhone 5, loa JBL Clip, pin dự phòng, tai nghe chống ồn Sony NC-31, tai nghe Bluetooth, tai nghe Sennheiser...  Các game vui này áp dụng cho toàn bộ khách hàng và kết thúc vào lúc 11h sáng.

CellphoneS hiện là đối tác trực tiếp với Samsung, Sony, OPPO, HTC, Microsoft... Các cửa hàng đều có khu vực trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ các hãng như Galaxy S6, S6 Edge, One M9, Sony Z3, OPPO R5. Hàng loạt sản phẩm được bán với mức ưu đãi trong dịp khai trương như thẻ giảm giá áp dụng cả khi mua trả góp.

Các mẫu phụ kiện bán tốt nhất tại hệ thống CellphoneS.
Hình ảnh cửa hàng CellphoneS Quang Trung.
Mua hàng tại CellphoneS, khách hàng nhận được những tiện ích như mua hàng đổi trả miễn phí trong 15 ngày, bảo hành toàn diện rơi vỡ, bảo hành đổi mới một năm, dùng thử phụ kiện miễn phí 7 ngày và mua hàng trả góp với PPF - ACS lãi suất thấp.

Về sự việc từ chối bảo hành vào ngày 30/4 - CellphoneS đã có phản hồi chính thức, xem thêm tại đây.

Sau ngày khai trương, CellphoneS Quang Trung tiếp tục tổ chức nhiều chương trình như điện thoại với 99.000 đồng, Deals giảm giá tới 75% . . . xem thêm tại đây.

Địa chỉ: 51 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM

Hotline CellphoneS HCM : 1900 6480 ( 1.000 đồng/ phút)

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm