Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Offline trải nghiệm Galaxy S6 và S6 Edge tại Việt Nam

Nhiều nhà bán lẻ tại Hà Nội và TP HCM tổ chức các buổi offline trải nghiệm trước khi bộ đôi Galaxy S6 chính thức lên kệ từ ngày 11/4.

Trong hai ngày cuối tuần qua, những nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, Mai Nguyên, Cell Phone S,... đã đồng loạt tổ chức buổi trải nghiệm sản phẩm Galaxy S6 và S6 Edge cho người dùng.
Khác với những lần trước đây, bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge không ra mắt ồn ào tại Việt Nam mà chỉ trình làng thông qua những buổi offline từ nhà bán lẻ. Trước đó, Samsung cũng đã tổ chức sự kiện ra mắt hoành tráng cho hai sản phẩm này tại Singapore, thu hút nhiều người nổi tiếng và giới truyền thông Đông Nam Á tham dự. 
Tại buổi trải nghiệm, người dùng được cầm tận tay bộ đôi Galaxy S mới để cảm nhận những thay đổi trong thiết kế và dùng thử các tính năng camera.

Tại Thế Giới Di Động.
Tại các buổi offline tại TP HCM, đại diện Samsung và quản trị viên diễn đàn công nghệ lớn trực tiếp nói về những tính năng mới trên Galaxy S6 và S6 Egde. 
Những người tham dự offline cũng liên tục đưa ra những câu hỏi xung quanh hai model mới cũng như các dịch vụ cộng thêm cho người mua. 
Nhà bán lẻ Mai Nguyên cũng phối hợp với Samsung tổ chức buổi Offline tại TP HCM. Đại diện nhà bán lẻ này cho biết lượng đặt hàng mẫu S6 Edge hiện cao hơn nhiều so với Galaxy S6. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm