Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua hàng Mỹ chính hãng tại ShipTo.vn

ShipTo.vn là một trong những website TMĐT đi đầu về dịch vụ mua hàng Mỹ, mua hàng trên Amazon vận chuyển về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

ShipTo.vn là một website thương mại điện tử (TMĐT) được sáng lập bởi ông Hồ Quang Khánh - CEO của trang bán hàng trực tuyến Cungmua và NhomMua.com. ShipTo.vn phát triển hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc mua sắm trực tuyến hàng Mỹ. Để đạt được mục tiêu này, ShipTo.vn đã nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và chế độ phục vụ chu đáo.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên bán hàng của ShipTo.vn được chọn lựa kỹ. Ngoài kiến thức chuyên môn cần thiết, tất cả nhân viên của ShipTo.vn còn được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. ShipTo.vn xem đây là một yếu tố nền tảng để xây dựng và đưa thương hiệu phát triển vững mạnh tại thị trường Việt Nam.

Hình thức kinh doanh

ShipTo.vn muốn trở thành đơn vị trung gian cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu uy tín từ thị trường Mỹ, Đức, Nhật Bản... Hiện nay, ShipTo.vn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng Mỹ thương hiệu về phân phối, sử dụng, hỗ trợ mua hàng trên Amazon, vận chuyển hàng về Việt Nam và giao tận tay người đặt hàng.

ShipTo.vn luôn mang đến cho người Việt cơ hội sử dụng hàng chất lượng từ Mỹ.

Chính sách dịch vụ và phương thức vận chuyển

Website kinh doanh theo hình thức online kết hợp với truyền thống. Khách hàng ở xa có nhu cầu mua hàng có thể truy cập và đặt hàng online ngay trên website. ShipTo.vn sẽ giao hàng tận tay toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

 

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong mua sắm và vận chuyển, website cũng đã đưa ra mức phí vận chuyển tốt.

Phương châm bán hàng

Hầu hết mặt hàng được ShipTo.vn vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam đều đảm bảo chất lượng, rẻ hơn hàng xách tay đến 30%, là những thương hiệu nổi tiếng lâu năm tại thị trường Mỹ.

Website lấy phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố bền vững của công ty” nhằm giúp khách hàng được sử dụng những dịch vụ ưng ý, hài lòng.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm