Người giàu Nhật đổ tiền vào xe sang, hàng hiệu trong mùa dịch
Không thể du lịch nước ngoài do dịch bệnh, nhiều người giàu có tại Nhật Bản mua xe sang, đồ hiệu hay đầu tư thêm vào việc học cho con cái.
110 kết quả phù hợp
Không thể du lịch nước ngoài do dịch bệnh, nhiều người giàu có tại Nhật Bản mua xe sang, đồ hiệu hay đầu tư thêm vào việc học cho con cái.
Cựu Giám đốc CDC Hà Nội không thừa nhận việc đối tác thỏa thuận trích lại 15% giá trị gói thầu. Do đó, cơ quan điều tra chưa đủ căn cứ chứng minh bị can tư lợi.
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Do chốt lời sớm, chị Hoa cố “mua đuổi” vàng tới giá 62,4 triệu đồng/lượng, cao nhất mọi thời đại. Sau một tuần, người này lỗ 231 triệu đồng vì đầu tư vàng.
Đọc "Nym - Tôi của tương lai" là một cách để chúng ta đối diện, thay đổi bản thân và có cách nhìn thấu suốt về thế giới tương lai.
Sau một năm chinh phục khách hàng TP.HCM với hành trình không ngừng đổi mới, ứng dụng giao đồ ăn Baemin tiếp tục chinh phục chào sân Hà Nội.
Theo CNN, tỷ phú Mukesh Ambani muốn xây dựng một đế chế công nghệ toàn cầu giống với Google, Amazon, Alibaba và Tencent.
Tổng thống Trump một lần nữa nhắc đến việc từ bỏ thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 đạt được với Trung Quốc tháng 1, khi ngày càng có nhiều sức ép muốn ông cứng rắn với Bắc Kinh.
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị 21/CT-TTg về tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trong đợt cao điểm dịch Covid-19, khi mọi người được khuyến cáo ở trong nhà, nhân viên siêu thị vẫn phải làm việc để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân.
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Mùa hoa năm nay, nông dân Hà Lan phải chặt bỏ hàng trăm triệu bông hoa các loại. Đại dịch toàn cầu đang gây thiệt hại nghiêm trọng cho ngành trồng hoa nước này.
Tập đoàn Thế giới Di động cho biết sắp ra mắt ứng dụng "đi chợ thay" với Bách Hóa Xanh trong mùa dịch. Nhân viên công ty sẽ mua hộ và giao hàng trong thời gian ngắn cho khách.
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Để gia tăng lượng khách, một nhà hàng ở Mỹ đính kèm mỗi đơn hàng một cuộn giấy vệ sinh - vật dụng đang khan hiếm vì dịch bệnh.
Phần lớn siêu thị đã yêu cầu khách hàng đến mua sắm phải đo thân nhiệt, đeo khẩu trang. Nếu khách không thực hiện, nhà bán lẻ sẽ từ chối phục vụ.
Với mức phí từ 2.000 đồng/ngày, chi trả đến 20 triệu đồng nếu không may mắc bệnh, 300 triệu nếu tử vong, sản phẩm bảo hiểm Corona của FWD được nhiều người quan tâm.
Đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết cơ quan này đã xây dựng các kịch bản cung ứng hàng hóa cho người dân, thậm chí tính đến cả trường hợp có 1.000 người nhiễm bệnh.
Là một trong vài chợ sỉ lâu năm và nhộn nhịp bậc nhất TP.HCM, tuy nhiên từ khi có diễn biến dịch Covid-19, lượng khách đến đây giảm hơn 80%.
Người dân tại đặc khu của Trung Quốc cuống cuồng tích trữ giấy vệ sinh và nhiều nhu yếu phẩm sau khi xuất hiện tin đồn hàng hóa sắp khan hiếm vì dịch virus corona.