Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua ghế massage cũ ở đâu chất lượng, giá tốt?

Chăm sóc sức khỏe bằng ghế massage được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, do giá ghế mới khá cao, nhiều gia đình chọn mua ghế cũ để tiết kiệm chi phí.

Một chiếc ghế massage dù cũ hay mới đều có đầy đủ chức năng, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như giảm căng thẳng, lưu thông máu, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp. Chỉ với 15 phút thư giãn cùng ghế massage, bạn sẽ thấy tinh thần thư giãn, thoát khỏi mệt mỏi và áp lực.

Nếu mức giá của những chiếc ghế massage mới vượt quá khả năng tài chính, bạn có thể chọn ghế đã qua sử dụng. Dưới đây là những lưu ý để bạn có thể tìm được địa chỉ bán ghế massage cũ chất lượng, giá tốt.

Các tiêu chí chọn ghế massage cũ

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu một số thương hiệu uy tín và lâu năm trên thị trường bán ghế massage cũ. Các thương hiệu lớn sẽ đảm bảo xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, chế độ bảo hành và hậu mãi của họ rất tốt.

Mua ghe massage cu o dau anh 1

Tập đoàn thể thao Elipsport là tên tuổi uy tín, chuyên cung cấp ghế massage công nghệ cao.

Thứ hai, bạn nên đến trải nghiệm thực tế chiếc ghế massage mình có ý định mua. Người dùng cần ngồi thử hết thời gian massage của ghế để đánh giá khả năng hoạt động của các con lăn và túi khí. Nếu ghế thực hiện đầy đủ chức năng như được giới thiệu, đồng thời vận hành êm ái tức là máy còn rất tốt và ít sử dụng.

Mua ghe massage cu o dau anh 2

Khách hàng trải nghiệm thực tế ghế massage Elip Mozart.

Việc tiếp theo là kiểm tra bảng điều khiển. Nếu các nút bấm bị liệt, không thể nhấn hay không truyền tín hiệu tới ghế massage, thì có thể dây kết nối hoặc bảng điều khiển đã hỏng.

Cuối cùng, bạn cần kiểm tra phần khung máy và lớp da bọc bên ngoài. Người dùng cũng cần hỏi kỹ nhân viên về chế độ bảo hành của vỏ da, để đảm bảo sau một thời gian sử dụng, nếu phần da có lỗi sẽ được nhà phân phối xử lý hoặc thay mới.

Mua ghe massage cu o dau anh 3

Da ghế massage rất quan trọng.

Địa chỉ mua ghế massage cũ chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, thị trường có nhiều đơn vị bán ghế massage cũ với mức giá khác nhau. Trong đó, Tập đoàn thể thao Elipsport là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.

Sản phẩm ghế massage của Elipsport được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống showroom của hãng có mặt ở tất cả tỉnh thành trên cả nước, với sản phẩm được niêm yết giá bán công khai, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.

Mua ghe massage cu o dau anh 4

Ghế massage Elip là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, thương hiệu Elipsport còn chú trọng đến dịch vụ. Theo đó, hãng giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong 24 giờ.

Chế độ bảo hành thời gian dài cùng chế độ bảo trì trọn đời cũng giúp khách hàng an tâm sử dụng hơn. Linh kiện thay thế luôn có sẵn tại kho nhà máy Elip để phục vụ người tiêu dùng.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán ghế massage cũ uy tín, giá rẻ, bạn có thể liên hệ tổng đài 18006854 hoặc đến showroom gần nhất của Tập đoàn Thể thao Elipsport để được trải nghiệm và mua sắm. Bạn đọc xem thêm thông tin tại website: elipsport.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm