Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồng hồ, nhận quà hiệu tại Luxury Shopping nhân ngày 20/10

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Luxury Shopping dành tặng nước hoa cao cấp và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách mua đồng hồ.

Ngoài những câu nói, tin nhắn chúc mừng thì một món quà ý nghĩa nhân ngày 20/10 như đồng hồ, nước hoa sẽ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc hơn. Để tạo điều kiện cho phái đẹp có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp, Luxury Shopping mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua đồng hồ hiệu, tặng quà sành điệu”.

Với chương trình này, khách hàng sẽ nhận những quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Luxury Shopping anh 1
Mừng 20/10 Luxury Shopping triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, với mỗi hóa đơn dưới 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong những sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Burberry, Hugo Boss, Calvin Klein, Lacoste trị giá đến 2,58 triệu đồng.

Với mỗi hóa đơn 10-30 triệu đồng, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong những sản phẩm nước hoa cao cấp từ thương hiệu Salvatore Ferragamo, Lancôme, Versace, Bvlgari, Gucci với trị giá đến 3,2 triệu đồng.

Với mỗi hóa đơn 30-70 triệu đồng, khách sẽ được lựa chọn một trong những quà tặng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Giorgio Armani, Chanel, Dior, Fendi,… trị giá lên đến 4,45 triệu đồng.

Còn với mỗi hóa đơn 70-130 triệu đồng, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong những quà tặng cao cấp với trị giá lên đến 11,46 triệu đồng; hóa đơn 130-200 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận quà tặng cao cấp với trị giá lên đến 14,99 triệu đồng.

Đặc biệt, với mỗi hóa đơn trên 200 triệu đồng, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong những chiếc đồng hồ phiên bản limited cao cấp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang hàng hiệu, Luxury Shopping là nhà nhập khẩu và phân phối đồng hồ chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cửa hàng sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế và công nghệ hiện đại, kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Luxury Shopping

Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM

Hotline: 02838339999 - Tổng đài: 18000091

Website: luxshopping.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/luxshopping.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm