Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Corset Chuẩn - địa chỉ sắm nịt bụng giảm eo uy tín

Corset Chuẩn là cái tên quen thuộc với chị em cần nịt bụng giảm eo. Nhãn hàng này chuẩn bị kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự phân phối của Công ty TNHH Corset Chuẩn.

Bên cạnh luyện tập, ăn kiêng và chế độ sinh hoạt điều độ, có nhiều phương pháp giúp bạn làm nhỏ bụng. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm, nhược điểm. Ăn kiêng đòi hỏi khổ luyện, tốn nhiều thời gian và có thể gây suy nhược lúc đầu. Phẫu thuật thẩm mỹ lại tốn kém và không đảm bảo an toàn.

Hiểu được mong muốn có vòng hai nhỏ gọn trong thời gian hợp lý, không ảnh hưởng cuộc sống, các chuyên gia châu Âu đã sáng tạo ra nịt bụng Corset và Latex. Nhãn hàng Corset Chuẩn là một trong những đơn vị tiên phong nhập khẩu corset giảm eo về Việt Nam.

Gen nịt bụng Latex hay đai nịt bụng Corset đều là sản phẩm thuộc dòng nịt bụng. Đây là dụng cụ dùng để quấn quanh vùng bụng với cấu tạo dạng áo thắt phần eo, tạo sức ép lên thành bụng, giúp định hình vóc dáng và eo. Sử dụng 2 sản phẩm này một thời gian, vòng eo của người dùng sẽ trở nên rõ nét hơn.

Corset Chuan anh 1
Sản phẩm giúp người sử dụng có vóc dáng thon gọn hơn.

Corset là dòng sản phẩm nịt bụng dạng dây siết, có mắc cài ở phía trước và dây siết nằm ở phía sau. Người sử dụng có thể tùy chỉnh bằng cách siết thêm hoặc nới rộng nhờ dây siết. Latex có thiết kế móc cài phía trước và chất liệu cao su non từ thiên nhiên, đi kèm các xương thép xoắn cá định hình. Sản phẩm có thể vừa giúp eo trông nhỏ lại khi mặc áo, vừa giảm mỡ thừa vùng bụng, hông và lưng.

Hai dòng sản phẩm từ nhãn này có nhiều cấp độ định hình eo. Để đảm bảo hiệu quả của phương pháp này, bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh, giảm tinh bột và đường. Một ngày, bạn cần đeo Corset, Latex trong 6-8 tiếng, dành thêm thời gian thực hành các bài tập bụng.

Corset Chuan anh 2
Eo trông nhỏ hơn khi sử dụng đai nịt bụng.

Mỗi cơ thể có những đặc điểm khác nhau như béo - gầy, cao - thấp, nhạy cảm, béo bụng dưới, béo bụng trên... Chính vì thế, mỗi dòng sản phẩm nịt bụng của Corest Chuẩn phân phối có đặc điểm riêng biệt để phục vụ từng nhóm khách hàng.

Hiện tại, trên thị trường có nhiều sản phẩm nhái, giá rẻ, kém chất lượng, gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng, nịt bụng kém chất lượng có thể gây ra các biến chứng như đau lưng, cong vẹo cột sống, biến dạng cơ bụng. Người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm chính hãng thông qua kênh phân phối của doanh nghiệp để có được sự an tâm và an toàn.

Công ty TNHH Corset Chuẩn

Hotline: 0902.42.87.88

Website: corsetchuan.vn

Fanpage: Corset Chuẩn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm