Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận ưu đãi du lịch đến 30% từ Vntrip.vn và JCB

Sau chuỗi ngày bận rộn trong hàng tá deadline công việc, đã đến lúc bạn tận hưởng những chuyến đi dài với ưu đãi du lịch lên đến 30% từ Vntrip.vn và JCB.

Sau những đêm tăng ca thâu đêm tại công ty, những ngày mãi loay hoay khiến công việc trở nên nhàm chán, đã đến lúc đôi chân cần đi đâu đó, đôi mắt nhìn thấy màu sắc tươi đẹp ở những vùng đất mới, đôi tai được cảm nhận thanh âm nhộn nhịp của cuộc sống và năng lượng cần được nạp đầy.

JCB anh 1
Sau chuỗi ngày bận rộn nơi phố thị, đây là thời điểm để bạn tận hưởng những chuyến đi dài.

Mùa thu này, bạn có hẹn với ruộng lúa bậc thang chín vàng ươm ở Tây Bắc, ngắm cánh đồng tam giác mạch trải dài tít chân trời ở Hà Giang. Những bức hình sắp tới của bạn không thể thiếu vắng một góc biển Vũng Tàu hay quảng trường Lâm Viên Đà Lạt.

Để những chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn, từ nay đến 31/12, chỉ cần đặt phòng và thanh toán đơn phòng với thẻ JCB trên Vntrip.vn mỗi thứ tư, thứ sáu hàng tuần, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 30% lên đến 1 triệu đồng, áp dụng cho hơn 11.000 khách sạn nội địa trên toàn quốc.

JCB anh 2
Từ nay đến 31/12, VNTrip.vn và JCB kết hợp triển khai chương trình ưu đãi giảm 30% lên đến 1 triệu đồng.

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn kể trên, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước dưới đây:

Bước 1: Chọn điểm đến, thời gian và phòng khách sạn ưng ý trên Vntrip.vn, sau đó chọn “Đặt phòng”.

Bước 2: Điền thông tin đặt phòng của bạn và chọn “Tiếp theo”.

Bước 3: Tại bước “Xác nhận thông tin đặt phòng”, lựa chọn thanh toán bằng “Thẻ thanh toán quốc tế”, sau đó nhập mã JCBGO30 tại ô “Mã giảm giá”; kiểm tra lại thông tin đặt phòng và chọn “Tiếp tục” để hoàn tất đơn phòng.

Bước 4: Tại “Cổng thanh toán 123Pay”, điền thông tin “Thẻ thanh toán quốc tế JCB” của bạn và hoàn tất đặt phòng. Bạn sẽ nhận thông báo chiết khấu thành công sau khi hoàn tất các bước trên.

Độc giả đăng ký đặt phòng tại đây và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm