Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đặc sản trái cây Nam Bộ ngay tại ga quốc nội Tân Sơn Nhất

Trong mùa hè này, khách bay Sài Gòn có thể mua ngay những loại trái cây đặc sản miền Nam đang vào vụ ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Mùa hè là mùa của hoa thơm trái ngọt miền Nam. Bắt đầu từ tháng 6, hoa quả miệt vườn trở nên ngọt lạ thường. Du khách đến miền Nam đều mong một lần đi dưới vườn cây trĩu quả, tự tay hái và thưởng thức những chùm quả chín thơm ngọt dưới tán lá xanh mát. Nắng vàng chan hòa trong vườn cây trĩu trái, những chùm chôm chôm như thắp lửa trên cành; những hàng mận, xoài, nhãn măng cụt thẳng tăm tắp với tán xòe rộng mát rượi làm dịu lòng du khách.

SASCO shop anh 1
Trái cây trín mọng hấp dẫn nhiều du khách.

Trái cây từ khắp các miền được chuyển đến Sài Gòn. Mọi ngả đường, khu chợ hay ngõ hẻm Sài Gòn đều tràn ngập hương vị dịu ngọt cùng màu sắc chín vàng, ửng đỏ hay xanh mượt của đủ loại trái cây nhiệt đới. Du khách đặt chân đến Sài Gòn cũng bởi vậy mà luôn muốn mua về làm quà cho người thân, như một cách mang theo sự ngọt ngào của đất Sài Gòn.

SASCO shop anh 2
Du khách đến miền Nam mùa này không thể không ghé thăm miệt vườn.

Sẽ thật hoàn hảo nếu du khách có một chuyến thăm miệt vườn để thưởng thức trái ngọt và mua về làm quà. Nhưng nếu không có nhiều thời gian thì khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, du khách vẫn có thể ghé một địa điểm để mua sắm những món quà ý nghĩa, đặc trưng miền Nam.

Cụ thể hè này, SASCO shop đang khởi động chương trình ưu đãi “Ngọt ngào trái cây Nam Bộ” với các loại trái cây đặc sản nổi tiếng của từng địa phương miền Nam: vú sữa Vĩnh Kim, xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh Bến Tre, chôm chôm Long Khánh…

SASCO shop anh 3
Khách chọn trái cây tại SASCO Shop.

Khi mua trái cây với hóa đơn từ 400.000 đồng tại các cửa hàng SASCO shop quốc nội, khách sẽ được nhận phiếu mua một lon nước ép trái cây bổ dưỡng Ezos. Chương trình áp dụng từ 4/6 đến 30/6.

Khi mua trái cây tại SASCO Shop, khách không phải lo ngại các quy định hàng không, vì mọi mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận theo đúng quy tắc, sẵn sàng để khách mang lên máy bay.

SASCO shop anh 4
Trái cây nhiệt đới hấp dẫn nhiều khách quốc tế.

Hệ thống cửa hàng SASCO shop là chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ của Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất tại ga quốc nội và quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất. Với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, SASCO shop cung cấp hơn 30.000 sản phẩm  mang đậm nét đặc trưng vùng miền Việt Nam, trong đó có dòng sản phẩm nông sản sạch nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm