Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua chè Thái Nguyên cao cấp tại Hải Trà Tân Cương

Chè Thái Nguyên vừa là thức uống ngon, vừa là món quà quý. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và chuẩn vị là rất cần thiết.

Do được trồng ở vùng đất có thổ nhưỡng đặc biệt, giống chè Tân Cương Thái Nguyên có hương vị rất khác. Chè có mùi thơm man mát, hương vị ngọt - chát xen kẽ mà khó loại chè nào có được. Đây là đặc sản hiếm có của vùng trung du, khiến bất cứ dân sành trà nào cũng muốn thưởng thức.

Tuy nhiên, thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Việc lựa chọn được một địa chỉ bán chè Tân Cương Thái Nguyên chất lượng không phải điều dễ dàng.

Hai Tra Tan Cuong anh 1

Hải Trà Tân Cương cung cấp sản phẩm chè Thái Nguyên đa dạng, chất lượng cao.

Hải Trà Tân Cương là đơn vị bán chè Thái Nguyên uy tín, chất lượng được giới thưởng trà chuyên nghiệp đánh giá cao. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều lấy trực tiếp từ hợp tác xã Tâm Trà Thái.

Hiện nay, Tâm Trà Thái là hợp tác xã hiếm hoi còn lưu giữ giống chè Thái Nguyên cổ. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong đề xuất mô hình trồng chè theo tiêu chuẩn VietGAP, đạt chuẩn UTZ. Vì vậy, các sản phẩm chè Thái Nguyên ở đây luôn đảm bảo an toàn và có hương vị đặc trưng.

Hai Tra Tan Cuong anh 2

Chè Nhất Đinh được nhiều người ưa chuộng.

Hải Trà Tân Cương bán rất nhiều loại chè Thái Nguyên cao cấp, nhưng ba loại được khách hàng yêu thích nhất gồm: Chè Nhất Đinh, chè Đinh thượng hạng và chè nõn tôm đặc biệt.

Trong đó, chè Đinh còn được biết với cái tên chè Đinh Ngọc Thái Nguyên. Đây là loại chè quý hiếm, thường được dùng để tiến vua chúa thời xưa. Chè Đinh được mệnh danh là “nhất phẩm trà” bởi sự công phu trong từng công đoạn trồng, thu hái và chế biến. Hiện nay, Hải Trà Tân Cương cung cấp hai sản phẩm chè Đinh cao cấp có tên Nhất Đinh Trà (3,5 triệu đồng/kg) và Trà Đinh Thượng Hạng (2,8 triệu đồng/kg).

Hai Tra Tan Cuong anh 3

Những sản phẩm chè của Hải Trà Tân Cương được tuyển chọn và chế biến tỉ mỉ.

Nguyên liệu làm chè Đinh phải là những đọt chè non, được tuyển chọn khắt khe và kỹ càng. Chỉ những búp chè cuộn chặt, nhọn giống cây đinh mới được thu hái. Chúng sinh trưởng tại những vườn chè có tuổi đời lâu năm, được chăm sóc đặc biệt, không hóa chất, sử dụng nước tự nhiên từ Hồ Núi Cốc. Để có chế biến ra 1 kg chè loại này, cần tới 20 người thợ có kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể chế biến được chè Đinh. Chỉ nghệ nhân lâu năm, dày dặn kinh nghiệm mới có thể sao, vò trà cẩn thận.

Bên cạnh đó, chè nõn tôm Tân Cương cũng được mệnh danh là một trong những loại chè ngon nhất Việt Nam. Sản phẩm được tuyển chọn từ những nõn chè tươi, xanh mướt trên vùng đất Thái Nguyên. Chè nõn tôm được hái theo tiêu chuẩn "1 tôm - 1 lá", tức là hái một đọt non mới nhú kèm một lá non kề sát phía dưới.

Chè nõn tôm rất giỏi lấy lòng người, ngay cả với những người mới biết đến thường trà. Vị đắng dịu, ngọt thanh cùng hương thơm thoang thoảng khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến.

Loại chè nõn tôm đặc biệt tại Hải Trà Tân Cương có giá khoảng 1,115 triệu đồng/kg. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều loại chè Thái Nguyên ngon khác cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị, sở thích của mình.

Hải Trà Tân Cương - chuyên cung cấp chè Thái Nguyên cao cấp, chất lượng

Địa chỉ: 388d27B, Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline 0918224431 (Zalo) - 0974307000

Email: trathainguyengiarevn@gmail.com

Website: haitratancuong.com | Fanpage: Haitratancuong

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm