Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mưa bàn thắng trong 90 phút Xuân Trường đá chính

Trận giao hữu giữa Gangwon FC và đội Liên quân TP.HCM diễn ra chiều 9/6 đã kết thúc với tỷ số 4-4, làm hài lòng cả chủ nhà lẫn đội khách.

Gangwon FC vs TP.HCM anh 1
Trận này, tiền vệ Lương Xuân Trường được Gangwon FC xếp đá chính từ đầu.
Gangwon FC vs TP.HCM anh 2
Đây là trận đấu tiền vệ sinh năm 1995 chơi tròn vai. Anh đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm trong sơ đồ đội bóng Hàn Quốc.
Gangwon FC vs TP.HCM anh 3
Sự vượt trội về nhân sự giúp Gangwon FC dễ dàng lấn lướt trước đội tuyển TP.HCM. Họ là đội có bàn vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 1.
Gangwon FC vs TP.HCM anh 4
Trên đà hưng phấn, đại diện xứ sở kim chi tiếp tục dồn ép chủ, họ tạo ra được một số tình huống nguy hiểm đáng chú ý.
Gangwon FC vs TP.HCM anh 5
Tuy nhiên, sự lỏng lẻo nơi hàng thủ khiến Gangwon FC trả giá. Họ để thủng lưới liên tiếp những bàn thua rất ngớ ngẩn. Chính vì vậy, dù hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng Gangwon lại để Liên quân TP.HCM gỡ hòa trước giờ nghỉ.
Gangwon FC vs TP.HCM anh 6
Sang hiệp 2, hai đội chơi cống hiến với thế trận mở.Gangwon FC nhờ lực lượng vượt trội và đẳng cấp hơn hẳn đội Liên quân TP.HCM đã ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn 4-2.
Gangwon FC vs TP.HCM anh 7
Cách biệt tỷ số giúp đại diện Hàn Quốc thi đấu rất thoải mái trong những phút còn lại. Chính điều này khiến họ nhiều lúc lơ là nơi hàng thủ, theo đó tạo cơ hội cho Liên quân TP.HCM.
Gangwon FC vs TP.HCM anh 8
Và chủ nhà đã không bỏ lỡ cơ hội. Họ tìm được 2 bàn thắng sau đó để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-4. Trận này, tân binh Đặng Văn Robert của TP.HCM chơi rất tốt, anh ghi 2 bàn cho đội nhà. Đây hứa hẹn là sự bổ sung binh lực đáng chú ý cho đội bóng thành phố mang tên Bác trong giai đoạn lượt về của V.League 2017.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm