Hãng đồng hồ vượt mặt Rolex trong lòng Gen Z
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
123 kết quả phù hợp
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, rich kid Mei Leung gây chú ý khi công khai mức chi tiêu khổng lồ, được liệt kê vào cộng đồng RichTok, song lại sở hữu gia thế bí ẩn.
Fabio Di Giannantonio, tay đua trẻ đội VR46, sở hữu BST đồng hồ xa xỉ đáng nể, với những cái tên nhiều tín đồ ao ước như Rolex Submariner, Daytona “Paul Newman”, Hublot Big Bang...
Trần Chí, Chủ tịch Prince Group tại Campuchia, tạo dựng mạng lưới ví phức tạp để che giấu hoạt động rửa tiền bằng Bitcoin.
Sau màn thăng hoa trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Newcastle tại Champions League khi trở lại Anh, Marcus Rashford tái nhiễm "căn bệnh" cũ và vừa mới phát tác trở lại.
Bugatti tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu siêu sang khi công bố toàn bộ lượng xe đã có chủ đến tận năm 2029, bất chấp thị trường toàn cầu đầy biến động.
Chỉ các người có tầm ảnh hàng đầu trong lĩnh vực, như Carlos Alcaraz, nhà vô địch Wimbledon, mới được tặng đồng hồ Rolex miễn phí.
Barron Trump gây chú ý khi đeo chiếc Rolex Daytona vàng trị giá gần 50.000 USD khi xuống phố ở New York (Mỹ) gần đây. Trước đó, "hoàng tử Nhà Trắng" ít đeo phụ kiện đắt đỏ.
Singapore quy định người mua ôtô phải trả thêm phí lên tới hàng chục nghìn USD. Chính sách này biến quốc đảo Đông Nam Á thành nơi có giấy phép sở hữu xe hơi đắt đỏ hàng đầu thế giới.
Bảo mật kém, để lộ chuỗi 24 ký tự Pass Phrase là lý do khiến nhiều người đào Pi ở Việt Nam bị kẻ gian xâm nhập, đánh cắp tài sản.
Linberg Yeo Yu Wei (27 tuổi, Singapore) bị kết án 19 tháng tù giam sau khi biển thủ hơn nửa triệu USD từ công ty trong vòng 2 tháng để phục vụ cho lối sống xa hoa.
Bên cạnh nhà và xe hơi, Hoàng Đức còn cho thấy sự chịu chi đối với thời trang, thể hiện niềm yêu thích đặc biệt đối với cỗ máy thời gian xa xỉ đến từ Thụy Sĩ.
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Bên cạnh những cỗ máy thời gian độc đáo, ấn tượng, nhiều nhà sưu tầm còn sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho các mẫu dây đeo hiếm.
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Hơn 2 năm sau khi đạt đỉnh vào tháng 3/2022, thị trường đồng hồ Rolex hạ nhiệt. Các chuyên gia nhận định đây là thời điểm vàng để sở hữu cỗ máy xa xỉ Thụy Sĩ.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
Cho thuê đồng hồ xa xỉ là mô hình hấp dẫn, nhưng bài toán đảm bảo an ninh, xây dựng lòng tin của khách hàng và duy trì mức giá cạnh tranh vẫn khiến các doanh nghiệp đau đầu.