Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xếp hàng mừng Casemiro vào đội hình tiêu biểu FIFA The Best

Ban huấn luyện và dàn cầu thủ MU chụp ảnh cùng Casemiro để ăn mừng việc tiền vệ này lọt vào đội hình tiêu biểu FIFA The Best 2022.

MU ăn mừng thành tích lọt vào đội hình tiêu biểu của Casemiro. Ảnh: Man Utd.

Casemiro cùng đồng đội cũ Luka Modric và Kevin De Bruyne của Manchester City là 3 tiền vệ được chọn vào đội hình tiêu biểu FIFA The Best 2022 hôm 28/2. Để ăn mừng thành tích này, Casemiro chụp ảnh cùng toàn đội trong phòng thay đồ với danh hiệu cá nhân trên tay. Trang mạng xã hội "Quỷ đỏ" chú thích bức ảnh với thông điệp: "Gia đình".

Trước khi chia tay Real để chuyển sang khoác áo MU, Casemiro đóng vai trò quan trọng giúp "Los Blancos" giành chức vô địch La LigaChampions League mùa giải 2021/22. Ở tuổi 31, đây là lần đầu tiên tuyển thủ Brazil được chọn vào đội hình FIFA The Best của năm.

"Tôi rất biết ơn khi được bình chọn vào đội hình hay nhất năm. Đối với tôi, thật vinh dự khi được sống trong khoảnh khắc này. Đó là kết quả đến từ rất nhiều công việc khó khăn, sự nhiệt huyết và tất nhiên cả sự giúp đỡ từ các đồng đội", Casemiro chia sẻ.

Việc Casemiro cập bến Old Trafford gần cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 được cho là một trong những lý do chính giúp Manchester United xây chắc vị trí thứ ba tại Premier League và vô địch Carabao Cup.

Tiền vệ người Brazil có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, cung cấp cho MU chất thép cần thiết ở tuyến giữa. Kể từ trận Casemiro ra mắt Premier League trước Southampton vào ngày 27/8, "Quỷ đỏ" chỉ thua 3 trận. Thành tích này bằng đội đầu bảng Arsenal và ít hơn Manchester City một trận trong cùng khoảng thời gian.

Ở chung kết Carabao Cup hôm 26/2, Newcastle United, một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất nước Anh mùa này, thua toàn diện trước MU vì Casemiro. Bàn thắng mở tỷ số của tiền vệ 31 tuổi làm thay đổi cục diện trận chung kết. Từ quả phạt của Luke Shaw, tiền vệ phòng ngự MU lao lên đánh đầu ghi bàn.

Với 5 bàn và 5 kiến tạo từ đầu mùa, Casemiro trải qua một mùa giải xuất sắc ở khía cạnh ít ai nghĩ tới là hỗ trợ tấn công.

Hoạt hình Ten Hag loại Ronaldo để thay đổi MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa được Bleacher Report đăng tải, huấn luyện viên Erik ten Hag đóng vai kiến trúc sư đứng sau sự thay đổi toàn diện của Man United.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đối thủ của MU ở Europa League chịu tổn thất lớn

Nabil Fekir chắc chắn không thể cùng Real Betis ra sân đối đầu MU ở hai lượt trận vòng 16 đội Europa League mùa này.

Người Qatar có thể lật kèo MU

Những người Qatar chỉ muốn mua MU trong trường hợp họ chiếm được toàn quyền từ nhà Glazer và kiểm soát hoàn toàn CLB hùng mạnh này.

Sir Alex: Rashford không phải 'số 9'

Sir Alex Ferguson khuyên MU nên đầu tư mang về một tiền đạo trung tâm bất chấp phong độ ghi bàn tuyệt vời của Marcus Rashford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm