Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xem xét kế hoạch sang Việt Nam du đấu

Khi bắt tay hợp tác với MU, ngân hàng BIDV đã đưa ra lời mời thầy trò HLV Ferguson sang Việt Nam du đấu. Lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cho biết sẽ xem xét đề nghị và hứa trong vòng 2-3 năm tới sẽ tới thăm dải đất hình chữ S.

MU xem xét kế hoạch sang Việt Nam du đấu

Khi bắt tay hợp tác với MU, ngân hàng BIDV đã đưa ra lời mời thầy trò HLV Ferguson sang Việt Nam du đấu. Lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cho biết sẽ xem xét đề nghị và hứa trong vòng 2-3 năm tới sẽ tới thăm dải đất hình chữ S.

Cựu thủ môn Peter Schmeichel cùng giám đốc marketing của MU Jonathan Rygby đã có mặt tại Việt Nam, ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phát hành thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United. Đặc biệt, khi bắt tay hợp tác với đội bóng chủ sân Old Trafford, phía ngân hàng BIDV đã đưa ra lời mời thầy trò HLV Ferguson sang Việt Nam du đấu.

“MU là đội bóng giàu truyền thống của nước Anh, là một thương hiệu lớn. Ở Việt Nam, có hàng triệu CĐV cuồng nhiệt của đội bóng này. Chúng tôi mong muốn cho người hâm mộ Việt được tận mắt chứng kiến MU nên khi bắt tay hợp tác với CLB này chúng tôi có ngỏ lời mời họ sang Việt Nam thi đấu. Phía MU chưa chính thức đưa ra câu trả lời, tuy nhiên, họ đã hứa sẽ xem xét lời đề nghị một cách nghiêm túc nhất”, phó tổng giám đốc BIDV Trần Xuân Hoàng cho hay.

Đại diện cho CLB MU, Jonathan Rygby đã lên tiếng hứa sẽ sớm đưa “Quỷ đỏ” sang thăm dải đất hình chữ S.

“Trong 2-3 năm tới MU sẽ tới thăm Việt Nam”, vị giám đốc marketing tuyên bố.

Người hâm mộ Việt Nam rất mong được xem các cầu thủ MU bằng xương bằng thịt thi đấu.

Đặc biệt, phía MU đang xúc tiến để công nhận Hội CĐV MU tại Việt Nam là một trong những Fan Club chính thức của đội bóng trên toàn thế giới.

“Việt Nam cũng như các nước khác trong khu vực Đông Nam Á là thị trường rất tiềm năng. Chúng tôi đang cố gắng để đưa Hội CĐV MU tại Việt Nam thành một trong những Fan Clup chính thức của đội bóng. Nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi là mở rộng tầm tay, đưa MU tới gần hơn với người hâm mộ ở những nơi cách xa đại bản doanh của đội bóng. Việt Nam là một ví dụ”, giám đốc marketing Jonathan Rygby chia sẻ.

Một tin vui cho các CĐV của MU tại Việt Nam là nếu sử dụng thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United – sản phẩm mà MU vừa bắt tay hợp tác với ngân hàng BIDV – họ sẽ có cơ hội được tới sân Old Trafford xem “Quỷ đỏ” thi đấu, được thăm các sân tập của đội bóng vừa chính thức đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20 hoặc nhận các tặng phẩm từ MU như giày, áo đấu…

Sáng nay thủ thành Peter Schmeichel đã đặt chân tới Việt Nam.
Anh là đại sứ thương hiệu của MU.
Cựu thủ thành của MU nhận quà của đối tác phía Việt Nam.
Giám đốc marketing của MU Jonathan Rygby vui mừng với món quà lạ.
Đại diện MU trao tặng chiếc giày có chữ ký của Rio Ferdinand.
Và áo đấu của "Quỷ đỏ".
Phía MU hứa sẽ xem xét lời mời sang Việt Nam du đấu.
CĐV Việt Nam chụp ảnh cùng Peter Schmeiche.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm