Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vươn lên trong cuộc đua giành Gareth Bale

Real Madrid ra giá 80 triệu bảng, và MU sẵn sàng mở két để loại bỏ các đối thủ trong cuộc đua đưa Gareth Bale trở lại Premier League.

"Quỷ đỏ" sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea, Bayern Munich và PSG nếu muốn có sự xuất hiện của Gareth Bale trong đội hình ở mùa giải tới. Trước đó, Jose Mourinho nói rằng chỉ cần Bale sẵn sàng rời Real, thì ông sẽ là người đầu tiên đặt vấn đề với cầu thủ này.

Ban lãnh đạo Real Madrid muốn để Gareth Bale ra đi với giá 80 triệu bảng và dùng số tiền này đưa Neymar trở lại La Liga từ PSG.

MU vuon len trong cuoc dua gianh Gareth Bale anh 1
Gareth Bale không vui dù giúp Real Madrid vô địch Champions League mùa giải 2017/18. Ảnh: Getty Images.

Trong khi, Cristiano Ronaldo chỉ ngầm đưa ra ẩn ý muốn rời Bernabeu sau khi Real lên ngôi vô địch giải cúp châu Âu lần thứ 13, thì Gareth Bale lại khẳng định chắc chắn sẽ ra đi.

Sau khi Bale làm cho thế giới phải nhớ đến mình bằng cách giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool với những pha làm bàn đẳng cấp, anh trở thành mục tiêu của MU. Ban lãnh đạo đội bóng này tin rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ là nhân tố bí ẩn đầy bùng nổ nếu chơi ở Old Trafford.

Người đại diện của Bale là Jonathan Barnett lên kế hoạch cho cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Perez để xác định tương lai của thân chủ. Trước đó, Bale thẳng thắn chia sẻ chán ngấy khi phải làm nhân tố nhỏ bé trong đội hình toàn sao của Zinedine Zidane và cảm thấy mất tinh thần vì phải ngồi dự bị ở trận chung kết gặp Liverpool.

Nhìn lại siêu phẩm của Gareth Bale từ góc khán đài Số 11 của Real Madrid thực hiện siêu phẩm "ngả bàn đèn" đẹp mắt giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để lần thứ 3 vô địch Champions League liên tiếp.

“Tôi không được ra sân liên tục trong quãng thời gian gần đây. Việc không được đá nhiều như mong đợi làm tôi phải suy nghĩ xem mình phải làm gì tiếp theo", ngôi sao người xứ Wales nói.

Gareth Bale khẳng định lời mình bằng cú volley thành bàn ngoạn mục, được đánh giá là một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League. Khi được hỏi liệu HLV Zidane nói chuyện với anh sau trận đấu chưa, Bale lập tức lắc đầu và nói “chưa”.

Trong khi đó, Ronaldo cũng khiến ban lãnh đạo Real bất ngờ bằng việc ngầm thông báo về sự ra đi của mình sau 9 năm gắn bó với Bernabeu. Sau đó, có vẻ như anh muốn xem xét lại kỹ lưỡng hơn về quyết định này.

Phát biểu trước báo giới, Ronaldo chia sẻ: “Có lẽ đây không phải thời điểm thích hợp để nói về những dự định cá nhân. Có thể tôi mắc sai lầm, nhưng thành thật mà nói, đôi khi những điều tôi nói không hoàn toàn là ý muốn chủ quan. Tuy nhiên, đó là chuyện sớm muộn cũng phải đến”.

Gareth Bale trầm ngâm trong ngày vui của Real Madrid

Trong khi đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt, tiền đạo người xứ Wales lại tỏ ra khá lạnh lùng. Anh chỉ đứng ở cuối xe buýt diễu hành cho dù là người hùng đem về chức vô địch cho Real.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm