Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vắng bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 3 NH Anh

Các học trò của HLV David Moyes thi đấu không tốt trong trận gặp Liverpool. Đó là lý do giải thích tại sao không có bất cứ cầu thủ nào của MU được chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 3.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Simon Mignolet (Liverpool)

Ở trận thứ 3 khoác áo CLB chủ sân Anfield, thủ môn tân binh Mignolet tiếp tục thi đấu xuất sắc với khá nhiều pha cứu thua cho Liverpool. Đáng chú ý nhất là tình huống cản phá cú sút rất căng của Luis Nani. Phong độ ổn định của Mignolet giúp Liverpool giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (hậu vệ phải, Man City)

Trong thế trận Man City tấn công bế tắc khi gặp Hull City, hậu vệ phải Zabaleta có cú tạt bóng chính xác để Negredo ghi bàn mở tỷ số. Pha kiến tạo thành bàn của tuyển thủ người Argentina trở thành bước ngoặt làm thay đổi cục diện trận đấu và góp phần giúp Man xanh thu về 3 điểm ở trận gặp Hull City.

 

Daniel Gabbidon (trung vệ, Crystal Palace)

Tân binh Crystal Palace gây bất ngờ khi đánh bại Sunderland với tỷ số 3-1. Bàn thắng mở tỷ số của Crystal Palace được ghi do công của Daniel Gabbidon sau cú dứt điểm cận thành. Nhờ pha ghi bàn của hậu vệ 24 tuổi người xứ Wales ở phút thứ 9, Crystal Palace đã thi đấu hưng phấn và tạo được thế trận khá tốt trước Sunderland.

Ben Davies (trung vệ, Swansea)

Nhận đường chuyền của Pablo Hernandez, hậu vệ 20 tuổi người xứ Wales Ben Davies ghi bàn mở tỷ số cho Swansea trong trận gặp West Brom. Bàn thắng của Ben Davies là yếu tố quan trọng để đoàn quân của HLV Laudrup giành chiến thắng đầu tiên sau thất bại ở 2 vòng đấu trước.

Aleksandar Kolarov (hậu vệ trái, Man City)

Man xanh có chiến thắng trước tân binh Hull City với tỷ số 2-0. Dù không trực tiếp kiến tạo hay ghi bàn cho Man City, nhưng Kolarov lại có ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống phòng ngự của CLB chủ sân Etihad. Trong bối cảnh hàng thủ Man xanh không có lực lượng tốt nhất, Kolarov đã hỗ trợ rất nhiều cho cặp trung vệ Lescott – Nastasic.

Tiền vệ

Theo Walcott (lệch phải, Arsenal)

 

Walcott khiến hàng thủ của Tottenham hoạt động rất vất vả trong 90 phút trên sân Emirates. Tuyển thủ người Anh dùng tốc độ vượt qua sự đeo bám của hậu vệ đối phương và thực hiện đường căng ngang khung thành để Giroud lập công. Pha kiến tạo của Walcott giúp Arsenal thu về 3 điểm trong trận derby thành London.

Hatem Ben Arfa (tiền vệ trung tâm, Newcastle)

Sau hai trận đầu chỉ thu về 1 điểm, Newcastle quyết tâm chiến thắng trong trận gặp Fulham trên sân nhà ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thầy trò HLV Alan Pardew đã gặp rất nhiều khó khăn và phải chờ đến phút 83 mới có bàn thắng vào lưới của Fulham sau pha lập công của Ben Arfa.

Pablo Hernandez (tiền vệ trung tâm, Swansea)

Dù phải làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom, nhưng thầy trò HLV Laudrup đã giành chiến thắng quan trọng 2-0. Bàn thắng ấn định tỷ số được Pablo Hernandez được thực hiện ở phút 83. Nhận đường chuyền của Michu, tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha tung cú sút chính diện khung thành mang về bàn thắng cho Swansea.

Nathan Redmond (lệch trái, Norwich)

Đón tiếp Southampton trên sân nhà Carrow Road, Norwich đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0. Tác giả của bàn thắng duy nhất trận đấu là tiền vệ chạy cánh Nathan Redmond. Nhận đường chuyền từ ngoài khu vực 16m50, cầu thủ 19 tuổi người Anh tung cú sút căng làm tung mành lưới Southampton.

Tiền đạo

Olivier Giroud (Arsenal)

 

Chân sút người Pháp đã xóa đi những hoài nghi về khả năng săn bàn bằng việc nổ súng liên tiếp ở hai vòng đấu gần nhất. Trong trận derby thành London, Giroud chạy chỗ thông minh và dứt điểm tinh tế mang về bàn thắng cho Arsenal. Đây cũng là pha lập công duy nhất trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham. Phong độ cao của Giroud góp phần giúp Pháo thủ có trận thắng thứ hai liên tiếp và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Daniel Sturridge (Liverpool)

 

Trong trận đón tiếp MU trên sân nhà Anfield, chân sút Daniel Sturridge là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía đội chủ nhà. Tiền đạo người Anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha dứt điểm tinh tế. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của Sturridge ở Ngoại hạng Anh mùa này và giúp Liverpool chiếm vị trí số 1 với 9 điểm.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm